TRẺ » Đời sống trẻ

Bị người yêu chê quá béo, cô gái 23 tuổi hứa 3 năm chỉ ăn hoa quả để giảm cân, kết quả cuối cùng ra sao?

Thứ sáu, 17/09/2021 10:06

Nỗ lực để có một thân hình thon thả không phải việc sai trái. Tuy nhiên, việc giảm cân quá mức có thể gây nhiều hậu quả khôn lường, thậm chí trả giá bằng cả thanh xuân của mình.

Những cô nàng béo có một nguyên tắc quan trọng nhất, đó là phải nỗ lực rất nhiều trong phong cách ăn mặc để thân hình trở nên thon gọn, hấp dẫn hơn. Trong mắt họ, vòng eo dưới là rất quan trọng, nếu eo to, mập thì có thể sử dụng những phụ kiện giúp chít eo, giảm mỡ hiệu quả, giúp cơ thể trong gầy hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng "giảm cân" bằng cách ăn mặc, trên thế giới có một nhóm người như vậy, một khi được cho là cơ thể béo lên, họ sẽ lạm dụng bản thân, làm mọi cách để đạt được cân nặng như mình mong muốn. Tuy nhiên, những cách giảm cân tiêu cực này sẽ mang đến những tổn hại lâu dài đối với cơ thể, không phải là chuyện tốt.

Cô gái suốt 3 năm ròng chỉ ăn trái cây để giảm cân (Ảnh minh họa)

Trên Sohu mới đây có một bài viết về cô gái trẻ người Trung Quốc. Cô đã bị bạn trai chê béo, thậm chí chàng trai chẳng ngại ngần khen gợi những cô gái khác có body đẹp. Anh chàng luôn miệng nói rằng những cô nàng mảnh mai, body đẹp thật cuốn hút, hấp dẫn và phàn nàn về thân hình của người yêu mình.

Thật đáng tiếc, cô gái này chỉ vì những lời nói của bạn trai, đã quyết định giảm cân một cách tiêu cực, cô quyết định chỉ ăn trái cây suốt 3 năm, không ăn bất kỳ loại thực phẩm nào khác, vì cô tin rằng thực phẩm khác sẽ làm cô tăng cân.

(Ảnh minh họa)

Sau khi giảm cân, cô xuất hiện với thân hình gầy gò, nổi gân xanh, xương và các mạch máu đều nhìn thấy rõ. Không ai tin được đó là cánh tay của một cô gái trong độ tuổi xinh đẹp nhất.

Toàn thân cô gầy gò, yếu ớt, kèm theo thoái hóa mô não, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Mọi người khi chứng kiến không khỏi thở dài, cô đã đánh đổi sức khỏe thật để đổi lấy thân hình "gầy gò" như mong ước, đây quả thật là một điều lố bịch, trông cô giờ đây thật "thảm hại", như một bộ xương.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới