TRẺ » Đời sống trẻ

Bị người yêu cũ của con trai làm phiền, người mẹ có pha xử lý 'đi vào lòng đất'

Thứ hai, 19/10/2020 12:04

Con trai có người yêu mới, cô bạn gái cũ lại nhắn tin 'nhiễu' mẹ. Bà đã chat thẳng với cậu con trai và đưa lời khuyên, nhưng ý kiến của người mẹ này vấp phải nhiều chỉ trích từ dân mạng.

Chia tay không phải là dấu chấm hết mà đôi khi còn kéo theo sau hàng mớ rắc rối. Minh chứng là không ít đôi bạn trẻ hậu dứt tình lại công khai bóc phốt nhau trên mạng xã hội. Sau ồn ào, người trong cuộc ai cũng tổn thương.

Mới đây, một anh chàng lên mạng kể về việc bản thân khó xử khi đứng giữa hai người yêu cũ và mới. Cụ thể, hai tháng trước anh chàng này chia tay người yêu trong êm đẹp. Nhưng sau đó, khi anh có tình mới thì cô người yêu cũ lại nhắn với phụ huynh than thở.

Bị cuốn vào chuyện của con trai, người mẹ đưa ra lời khuyên vô cùng bá đạo. Anh chàng kể: "Pha xử lí đỉnh cao của mẹ. Em với bạn gái vừa chia tay nhau được 2 tháng. Hai đứa chia tay nhau không một chút đau buồn, cũng không một chút quỵ lụy nào cả. Chỉ một câu chia tay là xong, vì đơn giản hai đứa đã hết tình cảm với nhau.

Thế mà... hôm qua em đăng ảnh người yêu mới lên facebook thì con người yêu cũ nó lại gọi điện mách mẹ em, kêu em tệ bạc các thứ. Mẹ em về cơ bản thì từ đầu đã không thích bạn người yêu cũ kia, nhưng sau khi nghe bạn người yêu cũ nói chuyện thì lại quay ra nói với em như này. Bất ngờ...luôn ạ".

Mẹ khuyên con trai nên yêu cùng lúc cả hai cô gái để tránh phiền hà cho bà.

(Ảnh minh họa)

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng người mẹ trong câu chuyện đã bị dân mạng "ném đá". Cách chỉ dẫn sai lầm của người mẹ nếu có thật sẽ không giúp chàng trai giải quyết vấn đề mà thậm chí làm tổn thương cả hai cô gái.

"Mẹ thế này là dở rồi. Ăn ở thế ai độ. Đến khi bố dắt bồ về chắc mẹ làm cơm mời quá", "Sống như mẹ dạy thì con gái nhà người ta biết phải làm sao hả mẹ"... nhiều dân mạng buông lời gay gắt bên dưới lời khuyên của người mẹ dành cho con trai.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới