TRẺ » Đời sống trẻ

Bị người yêu đánh lần thứ 5, nữ sinh đăng ảnh để kỉ niệm

Thứ bảy, 18/04/2015 21:16

Dòng status kèm hình ảnh bị người yêu đánh của nữ sinh nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Đăng tải trên trang cá nhân với dòng status đầy chua xót, nữ sinh tên A... rất đau khổ và phẫn uất với hành động đánh đập của người yêu.

Dòng status đầy chua xót của nữ sinh A kèm theo hình ảnh... tự sướng với mặt mũi thâm tím.

Trên facebook nữ sinh này viết: "Lần thứ 5 bị người yêu đánh, phải up ảnh kỉ niệm để đỡ bị quên. Ngu lắm, D.A ơi, bao nhiêu người mang lại hạnh phúc cho mày thì mày không yêu, lại đi yêu một người không ra gì. Trách ai bây giờ, trách mình ngu. Tôi cũng là phụ nữ, tôi cũng muốn được hạnh phúc như bao người khác mà sao khó thế. Sao ông trời ăn ở bất công với tôi như vậy...".

Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ bất bình trước hành động vũ phu của người yêu nữ sinh. Nickname AnhTu chia sẻ: "Thật không thể chấp nhận được, đánh con gái khác gì thằng đàn bà mặc váy. Người yêu mình thì xinh như hoa, mà lại đi đối xứ côn đồ, ác ôn thế, không chấp nhận được loại này".

Cùng chung quan điểm, bạn Như Loan cho biết: "Yêu thương quá hóa rồ hay sao mà hành hạ người yêu mình như thế này. Một thằng đàn bà đội lốt đàn ông, bạn đừng bao giờ chấp nhận và chịu đựng sự hành hạ của loại người này".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng lỗi cũng một phần ở bạn nữ, đáng lẽ gặp người yêu vũ phu như thế thì nên phản kháng và chia tay ngay. Nickname Anh Hung viết: "Bạn trách mình dại dột cũng đúng, tại sao bao nhiêu người con trai tốt thì không lựa chọn. Nó hành hạ ra như thế thì phải bỏ đi, yêu chứ không phải cuồng đến mức chấp nhận mọi đau khổ như thế. Chấm dứt đi".

"Để người yêu đánh đập đến lần thứ 5 rồi thì mình cũng không hiểu đầu óc bạn nghĩ gì, sao phải cam chịu như thế. Hãy nghĩ thoáng ra và dừng lại đi, hãy sống cho bản thân mình nhiều hơn", bạn Minh Hằng kết luận.

Theo Baodatviet.vn