TRẺ » Đời sống trẻ

Bị réo tên trong scandal của vợ chồng Duy Mạnh, bà xã Dũng trung vệ bức xúc đáp trả

Thứ tư, 13/05/2020 11:31

Bỗng dưng bị réo tên trong câu chuyện ồn ào của vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh, bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng đàn phản pháo.

Cụ thể, khi nói về chuyện lục đục của vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh, một cư dân mạng bình phẩm: “Chị thấy bọn nó quá trớn nên mới xảy ra chuyện như thế này. Chứ chuyện vợ chồng đóng cửa bảo nhau. Trong hội cầu thủ, cậu này với Dũng chả nhờ hết nhà vợ, đàn ông mà đi nhờ nhà vợ là bị coi thường rồi. Còn Quỳnh Anh tiểu thư nó quen nếp sống nhà nó rồi, chịu được thì chịu không thì giải tán thôi em“.

Bị réo tên trong scandal của vợ chồng Duy Mạnh, bà xã Dũng trung vệ bức xúc đáp trả

Đáp lại, Khánh Linh - bà xã Dũng trung vệ nhẹ nhàng hỏi rằng: “Chị gì ơi, ai động đến tên chị mà chị nhắc đến tên gia đình em thế”. Vợ Dũng trung vệ cũng bày tỏ sự ngán ngẩm với sự hả hê của một bộ phận dân mạng trước tin đồn Duy Mạnh và Quỳnh Anh lục đục: “Chuyện nhà người mà cứ vơ như chuyện nhà mình, thấy người ta sứt mẻ một tí đã vào vỗ tay. Cùng là phụ nữ với nhau sao sân si thế nhỉ?“.

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng "không hề hiền" khi bị lôi vào câu chuyện của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Dẫu vậy sau đó, vì cảm thấy nỗi bức xúc chưa nguôi, bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đăng đàn nói lại sự việc. “Nửa đêm đang nằm im lại vẫn có người động cho mình dậy thế này”, kèm theo đó là bức ảnh chụp bình luận của cư dân mạng thích soi mói vào chuyện gia đình người khác.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới