TRẺ » Đời sống trẻ

Bị soi 'cắm rễ' xem clip cô giáo Vật Lý đang hot trên mạng, PewPew đáp trả căng đét

Thứ năm, 22/07/2021 21:12

Sau khi liên tục bị fan hỏi han chuyện lén xem livestream cô giáo Vật Lý xinh đẹp làm 'nghẽn mạng' tối qua, mới đây, streamer PewPew đã có phản ứng gây chú ý.

Theo đó, nam streamer phủ nhận chuyện theo dõi nữ giáo viên Minh Thu - người đang làm mưa làm gió trên MXH. Như vậy, tài khoản trò chuyện với Độ Mixi trong livestream chỉ là giả mạo PewPew.

"Có mấy bạn hỏi vụ xem livestream của cô giáo nào đó. Fanpage tích xanh thì là mình, còn không mình chịu. Và rõ ràng là không có tích xanh. Còn ông bạn Độ có xem không thì bạn qua hỏi Độ, mình cũng chịu luôn", PewPew viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, bạn trai hụt của hot girl Trâm Anh cũng bày tỏ ủng hộ việc thầy cô giáo chọn phương pháp giảng dạy trực tuyến cho học sinh.

"Rất vui thầy cô giáo giao lưu, chia sẻ cùng mọi người và học sinh trên live, vừa gần gũi vừa thời đại 4.0. Chúc cô giáo và mọi người giữ gìn sức khỏe trong thời gian nhạy cảm này, nhiều niềm vui khi livestream và cuộc sống", PewPew hàng xịn nói.

Dạo gần đây, hình ảnh của cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý lớp 12 bất ngờ ngập tràn trên mạng xã hội chính. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp thuộc hàng "cực phẩm", cô còn có giọng nói nhẹ nhàng và khả năng tương tác trên mạng xã hội thuộc hàng thượng thừa, nên Minh Thu có fanpage dạy online môn Lý với hơn 228 nghìn lượt theo dõi.

Cô giáo Minh Thu sống tại TP. Vinh, hiện sở hữu fanpage dạy online có đến 270 nghìn lượt thích và gần 327 nghìn follower.

Trên trang của mình, Minh Thu thường xuyên ra bài tập đều đặn cũng như cập nhật kiến thức mỗi ngày cho học sinh.

Trong buổi livestream tối hôm qua (21/7), cô giáo xinh đẹp Minh Thu đã nhận được hơn 1,7 triệu lượt xem, 78 nghìn like và hàng trăm nghìn bình luận, chia sẻ. Tên tuổi của nữ giáo viên dạy Vật Lý này được phủ sóng rộng khắp mạng xã hội.

Kể từ khi gây chú ý, các tài khoản mạng xã hội của nữ giáo viên cũng tăng follow chóng mặt.

Không chỉ các em học sinh vào để nạp thêm kiến thức mà hàng loạt tài khoản mang tên nhân vật nổi tiếng như PewPew, thủ thành Bùi Tiến Dũng, thủ thành Đặng Văn Lâm hay cả streamer Thầy giáo Ba cũng vào xem cô giáo hot girl giảng bài.

PewPew từng được ghép đôi với Trâm Anh khi tham gia chương trình "Mảnh ghép tình yêu".

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới