TRẺ » Đời sống trẻ

Bị tố 'cuỗm' túi xách Gucci 1.200 USD bàn bên, cô gái xinh còn gây bất ngờ khi toàn viết đạo lý trên facebook

Thứ sáu, 31/05/2019 17:16

Trên mạng xã hội mới đây đang xôn xao về clip cô gái trẻ xinh đẹp và sang chảnh đi ăn nhà hàng sang, nhưng lại có lòng tham cuỗm chiếc túi đắt tiền của khách ăn bàn bên cạnh.

Nội dung được chia sẻ như sau: "Chuyện là 3 chị này có 2 em bé đang bận bịu 2 đứa nhỏ thì "cô này" đi ngang tiện tay cầm cái Gucci 1200 của chị bế con. Hên là chị này nghe tiếng dây túi va vào ghế nên kêu lại.

Mình thì thấy tưởng là bạn đi chung cầm túi giúp. Vì rất tỉnh và nhanh. Bảo vệ thì vào kiểu "các chị đừng làm ồn ở đây".

Khúc sau nhỏ này bỏ ra ngoài. Thì anh trưởng bảo vệ mới dí theo và mời vào làm việc".

Từ clip chia sẻ có thể thấy, cô gái áo trắng liên tục khua tay, dậm chân không thừa nhận hành vi "cầm nhầm" của mình: "Em lượm lên, chị hiểu không?".

Chưa rõ ai đúng, ai sai nhưng thái độ của cô gái áo trắng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của thành viên mạng. Không chỉ bên dưới bài đăng mà dân mạng còn tìm hẳn vào Facebook của cô nàng (nick name N.A) để bày tỏ ý kiến.

Theo dõi trang cá nhân của N.A có thể nhận thấy bên cạnh những bức ảnh selfie xinh đẹp, cô nàng còn thể hiện mình là người có hiểu biết khi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái "dạy đời".

"Sống ở đời phải thẳng thắn, chính trực không được trộm cắm", dòng trạng thái gần đầy được N.A đăng tải.

Trên mạng thì nói đạo lý.

Một số bức ảnh tự sướng của cô nàng.

Hiện tại, clip về việc 'cầm nhầm' túi xách hàng hiệu vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo thành viên mạng.

VD (TH theo web25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới