TRẺ » Đời sống trẻ

Bị truất quyền thi đấu ở trận thua Saudi Arabia, Duy Mạnh gửi lời xin lỗi người hâm mộ

Thứ sáu, 03/09/2021 08:10

Đỗ Duy Mạnh đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi nhận thẻ vàng thứ hai và khiến đội nhà bị phạt đền, sau đó thua ngược 1-3 trước Saudi Arabia.

Tuyển Việt Nam đã mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với trận thua ngược 1-3 trước chủ nhà Saudi Arabia. Đáng chú ý, bước ngoặt trận đấu đến ngay đầu hiệp 2, Duy Mạnh trong pha lăn xả ngăn cản cú dứt điểm của cầu thủ Saudi Arabia đã để bóng chạm tay. Trọng tài sau khi check VAR quyết định cho Saudi Arabia hưởng phạt đền và rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của số 2 ĐT Việt Nam.

Thẻ đỏ của Duy Mạnh khiến tuyển Việt Nam rơi vào thế khó.

Tuyển Việt Nam sau đó bị đối thủ gỡ hòa 1-1 trên chấm penalty. Chơi hơn người, Saudi Arabia dễ dàng đánh bại đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo với tỉ số 3-1 chung cuộc với 1 bàn thắng từ pha đánh đầu của Yasir Al Shahrani và thêm 1 tình huống ghi bàn trên chấm 11m của Al-Shehri.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Duy Mạnh đã gửi lời xin lỗi tới ban huấn luyện, các đồng đội và người hâm mộ, trung vệ của Hà Nội FC viết: “Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến ban huấn luyện cùng toàn thể anh em cầu thủ và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và ĐT Việt Nam”.

Duy Mạnh xin lỗi sau tấm thẻ đỏ.

Trước khi bị truất quyền thi đấu, Duy Mạnh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía ĐT Việt Nam, nhiều lần truy cản kịp thời giải nguy cho khung thành của thủ môn Tấn Trường.

Nhận thẻ đỏ, Đỗ Duy Mạnh sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Australia vào ngày 7/9. Thiếu vắng trung vệ quê Hà Nội, hàng thủ Việt Nam càng thêm khủng hoảng. Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu vì chấn thương. Người thay thế Duy Mạnh ở trận đấu vừa rồi là Trần Đình Trọng.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới