TRẺ » Đời sống trẻ

Bị vợ sắp cưới bắt quả tang gạ tình gái lạ, chàng trai 31 tuổi vẫn chối còn tiết lộ lý do lén dùng hàng chục chiếc bao cao su cực sốc

Chủ nhật, 15/11/2020 22:08

Một cô gái đã từ hôn và lên tiếng bóc phốt chồng sắp cưới gạ tình nhiều cô gái lạ.

Sau 6 năm yêu nhau, tưởng chừng sẽ có một đám cưới như trong mơ nhưng không ngờ cô gái lại sốc khi phát hiện bạn trai đi gạ tình nhiều cô gái lạ. Sau khi phát hiện chiến tích "ăn vụng không biết chùi mép" của chàng trai, cô gái đã cùng bố mẹ đến tận nhà từ hôn.

Cụ thể, bí mật động trời được hé lộ khi nữ chính bỗng phát hiện ra những hộp bao cao su trong phòng bạn trai mình vơi dần: "Hộp 12 chiếc chỉ còn 1-2 cái, hộp khác cũng chỉ còn 3 cái". Cặp đôi không quan hệ nhiều đến mức như thế trong vòng 3-4 tháng, nên cô gái đã âm thầm điều tra, cuối cùng bắt được tin nhắn gạ tình trắng trợn của chồng sắp cưới với các cô gái lạ. Cô gái lập tức hỏi thẳng bạn trai, nhưng không ngờ đáp án cô nhận được từ chồng tương lai là anh ta dùng bao cao su để tự sướng.

Chân dung chàng trai 31 tuổi đang bị dân mạng tò mò vì câu chuyện nói dối bạn gái để đi ngoại tình.

Cô gái 'xả' với cô bạn thân về việc bị chồng sắp cưới phản bội.

Vì quá tức giận lẫn kinh ngạc, cô gái đã đem chuyện đi "xả" hết với bạn thân của mình. Người bạn này cũng rất bức xúc trước sự "biến thái" của anh chàng kia nên đã quyết định đăng câu chuyện lên mạng xã hội cho nhiều người cùng biết, tiện thể vạch mặt gã trai mặt dày kia.

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, câu chuyện cắm sừng vợ sắp cưới đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Chàng trai gạ tình nhiều cô gái trên trang hẹn hò.

Chàng trai tiết lộ dùng bao cao su để tự sướng chứ không nhận mình đã "cắm sừng" bạn gái.

Cô gái đã cùng bố mẹ sang nhà bạn trai từ hôn, trả nhẫn.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới