TRẺ » Đời sống trẻ

Biết ăn trộm laptop của sinh viên, tên trộm viết mail gửi lời xin lỗi

Chủ nhật, 11/10/2020 15:56

Vừa trộm được laptop, biết là của sinh viên tên trộm áy náy gửi mail xin lỗi cùng yêu cầu khiến người mất chẳng biết nên khóc hay cười

Đối với sinh viên, laptop là tài sản rất lớn do bố mẹ mua cho. Chính vì vậy, các sinh viên đều cố gắng giữ gìn và bảo vệ. Tuy nhiên, không ít người đã bị mất trộm latop.

Mới đây, một sinh viên đã kể lại việc nhận được email của tên trộm laptop. Theo đó, một tên trộm sau khi "hành nghề", vì thấy có lỗi nên đã dùng một địa chỉ email gửi mail cho cô sinh viên này với nội dung tưởng chừng như an ủi nhưng lại khiến chủ nhân dở khóc dở cười.

Cụ thể, tên trộm nhắn: "Chào em, anh thành thật xin lỗi vì đã ăn cắp cái laptop của em. Anh đang cực nghèo và cực cần tiền ấy. Anh đã không lấy điện thoại và cả ví của em. Mong rằng điều đó sẽ an ủi em phần nào. Anh thấy em đang còn là sinh viên đúng không? Nên là nếu có file nào quan trọng trong máy bài thuyết trình hay khóa luận thì rep (trả lời) anh, anh gửi lại vào luồng mail này nhé. Một lần nữa xin được thành tâm xin lỗi em".

Tên trộm viết tin nhắn xin lỗi sau khi trộm laptop của sinh viên.

Không ít người há hốc miệng khi đọc đoạn mail này. Dù không biết vụ việc này có thật hay không nhưng nhiều dân mạng cũng hài hước bình luận: "Trộm cũng có trộm this trộm that chứ", "Đây là môt câu chuyện về cậu thanh niên hiền lành, tốt bụng nhưng do hoàn cảnh xô đẩy phải làm việc xấu", "Thật cảm động về lương tri của anh trộm vừa có tâm, có tài và có đức. Hy vọng anh sớm bị công an bắt và pháp luật sẽ khoan hồng cho anh", "Mình cũng đã từng gặp cướp có tâm, đêm hôm đi mua nước mía nó cướp của mình, trong túi còn 270 nghìn mà nó lấy 200 nghìn nó để lại cho mình 70 nghìn"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới