TRẺ » Đời sống trẻ

Biết chồng có vài 'em gái mưa' bám đuôi, vợ tâm sự với mẹ chồng ai ngờ bà lại đi 'ghen hộ'

Thứ tư, 15/07/2020 17:13

Chưa cần vợ phải ra mặt, ông chồng đã nhận được lời cảnh cáo từ chính mẹ ruột về việc nên chấm dứt việc nhập nhằng với những em gái mưa trên mạng xã hội.

Có nhiều cặp mẹ chồng - nàng dâu xung khắc như nước với lửa. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người thương con dâu như con đẻ. Không những thế nhiều bà mẹ chồng còn là nơi nàng dâu tâm sự, gỡ bỏ khúc mắc trong hôn nhân.

Dưới đây là một bà mẹ chồng như thế. Con dâu tự hào kể về cách mẹ chồng dằn mặt con trai khi thấy có nhiều em gái mưa trên mạng xã hội: "Hôm nọ tôi có tâm sự với mẹ chồng tôi là nhiều đứa con gái rất buồn cười. Chả biết gặp nhau có nổi 2 lần không mà cứ comment facebook chồng tôi một câu "anh mình", 2 câu "anh mình" nghe vẻ thân thiết lắm. Không những 1 lần mà nhiều lần tôi để ý thấy vậy rồi. Nhưng tôi cũng không muốn nhắc vì chuyện bạn bè cá nhân, để chồng tôi tự quyết.

Sau hôm đấy chắc mẹ tôi cũng khó chịu nên lướt Facebook chồng tôi để xem. Hôm nay thì thấy chồng về khoe tin nhắn mẹ cảnh cáo. Còn hậm hực bảo ai đời mẹ chồng đi ghen hộ con dâu. Tôi chỉ trêu, ở với nhau bao lâu mà chưa nghe chồng kể là nhà có nhiều em gái đến thế!".

Mẹ chồng ghen hộ nàng dâu khi con trai có nhiều em gái mưa "đu bám".

Không bênh con trai mà mẹ chồng đứng về phía nàng dâu ra mặt cảnh cáo (Ảnh minh họa).

Không riêng nàng dâu trong câu chuyện trên, có rất nhiều người có số hưởng khi vớ được mẹ chồng tâm lý: "Giống mẹ chồng mình. Thấy mình mách là có con nào le ve phát là bà đi điều tra tông ti họ hàng nó rõ luôn trong một nốt nhạc. Nể thật sự", "Giống hệt mẹ chồng mình", "Mẹ chồng quá là đáng yêu luôn không như nhiều ng lúc nào cũng bênh con trai", "Mẹ chồng dễ thương dữ trời, ngưỡng mộ", "Ui mẹ chồng nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới