TRẺ » Đời sống trẻ

Biết được việc chồng ngoại tình với bạn cực thân 18 năm, cô vợ tái mặt khi nhận được tin nhắn: 'Cũng là giúp cho gia đình mày mà'

Thứ tư, 10/06/2020 20:34

Sau lời than minh của cô bạn thân, người vợ vẫn không chấp nhận được nên quyết định bỏ về nhà ngoại và tính đến chuyện ly hôn chồng.

Nguyên do đẩy một gia đình đến bờ vực tan vỡ, phổ biến nhất là ngoại tình. Cay đắng hơn khi phát hiện người thứ ba không ai khác lại là bạn thân của mình.

Mới đây, một người vợ chia sẻ về việc bị chồng "đầu ấp tay gối" suốt 3 năm phản bội. Và kẻ chen vào cuộc hôn nhân của cô không ai khác lại chính là bạn thân 18 năm. Sau khi biết chuyện, cô đã nhận được tin nhắn thú tội của bạn thân. Nhưng lời bao biện của người bạn này, không riêng cô vợ mà nhiều người đọc xong cũng không thể chấp nhận được.

Người vợ bị chồng "cắm sừng" kể: "Các mẹ sẽ thế nào nếu như phát hiện chồng và bạn thân 18 năm ngoại tình với nhau? Em lấy chồng gần ba năm, trong suốt ba năm ấy vợ chồng em không có con. Gia đình hai bên cũng sốt ruột, đặc biệt là chồng vì chồng em là con một, cả họ chỉ có đúng một đứa con trai để nối dõi.

Nhiều hôm, mẹ chồng cũng kéo em ra để nói chuyện và hỏi liệu có phải do sức khỏe của em nên không thể có con hay không. Em vẫn khẳng định với mẹ chồng là trước đây hai vợ chồng đi khám, cả hai đều bình thường, có lẽ là chưa có duyên có con thôi.

Hiếm muộn gần 3 năm, chồng lén lút với bạn thân của vợ để mong có con.

Em có đứa bạn thân, đứa bạn thân của em cực kỳ quan tâm đến hai vợ chồng, ban đầu em cũng nghĩ là bạn bè thì đó là chuyện bình thường. Nhưng cho đến khi em thấy bạn thân em quan tâm chồng em và nói chuyện cùng nhau một cách quá mức thì em đã sinh nghi rồi bắt đầu theo dõi.

Cuối cùng thì em bắt tại trận chồng và bạn thân đang chuẩn bị cùng nhau lên máy bay đi Đà Nẵng. Sự việc này nó cũng bắt nguồn từ việc chồng nói dối em là đi công tác Đà Nẵng, còn bạn thân thì up ảnh vé máy bay Đà Nẵng lên story và vô tình em soi được.

Chuyện chồng có mối quan hệ ngoài luồng bị vợ vô tình phát hiện ra được (Ảnh minh họa)

Giờ em bỏ về ngoại rồi, chồng em nói thế nào em cũng thấy không vừa lòng. Còn đây là lời thanh minh của con bạn thân em. Ôi..., thân nhau bao nhiêu năm ai ngờ rằng bạn mình còn muốn giúp mình nuôi chồng thế này nữa. Bà mày cho!".

Tin nhắn của cô bạn thân sau khi giật chồng bạn: "Cũng là giúp cho gia đình mày mà".

Nhiều người khuyên cô vợ nên dứt khoát ly hôn thay vì chịu đựng một người chồng như vậy: "Ra toà ly hôn chia tài sản thôi, cứ nêu lý do chồng phản bội toà xử liền", "Thôi thôi, cho luôn đi chứ giữ để làm gì cái loại này"... Có người còn nói thêm rằng: "Bạn thân của chồng hoặc bạn thân của người yêu là cái thể loại gì đó rất hãm...".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới