TRẺ » Đời sống trẻ

Biết vợ thích màu 'mộng mơ', anh chồng chơi lớn khi nhuộm tím từng chi tiết từ trong nhà ra ngoài ngõ

Thứ năm, 10/10/2019 11:09

Mới đây, mạng xã hội liên chia sẻ những bức ảnh chụp về căn nhà màu tím lạ lùng lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Theo những hình ảnh được chủ nhân căn nhà chia sẻ, từ cổng nhà, tường nhà, mái ngói đến cả cây cầu bắc qua ao cá đều được sơn màu tím vô cùng nổi bật.

Căn nhà màu tím ngắt nổi bật giữa vùng sông nước.

Được biết, căn nhà tím mộng mơ này ở quận Tân Phú, cách trung tâm thành phố Cần Thơ 10 km. Chị Hồng Sen chủ nhân căn nhà cho biết, chỉ vô tình chụp hình đăng lên và không ngờ ngôi nhà lại gây chú ý đến như vậy. Hôm qua đến giờ biết bao nhiêu người hỏi han về nó rồi.

Không chỉ riêng ngôi nhà mà hoa lá hay phụ kiện trang trí cũng có màu tím. Điều này càng khiến dân mạng tò mò.

Lý giải về nguyên nhân ngôi nhà được phủ một màu tím ngắt mà ít ai dám sơn, chị Sen cho biết do chị rất thích màu tím nên ông xã thấy vậy đã sưu tầm những cây, hoa và vật dụng màu tím để tặng.

Chị Hồng Sen chủ nhân ngôi nhà.

"Gần đây, anh có ý định sơn lại căn nhà cho vui và lạ mắt theo màu mình thích nên quyết định phủ tím cho nó luôn. Có lẽ, màu tím được nhiều người yêu thích nên các bức ảnh lan truyền nhanh chóng quá.

Ngoài việc lên ý tưởng sơn thì mọi công việc sau đó như thuê thợ hay những việc nhỏ khác đều do chồng mình làm hết. Mình rất bất ngờ sau khi nhìn thành quả cuối cùng", chị Sen chia sẻ.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh về căn nhà màu tím đã khiến dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người gọi đây đúng là căn nhà mộng ước, không cần phải siêu to, siêu khổng lồ, biệt thự nọ kia, chỉ cần như vậy là quá đủ rồi.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới