TRẺ » Đời sống trẻ

Bộ ảnh chứng minh cuộc sống của vợ chồng son sẽ thay đổi 180 độ khi có con

Thứ sáu, 23/08/2019 21:09

Muốn biết cuộc sống vợ chồng sẽ bị xáo trộn nhiều như thế nào, hãy cùng xem bộ ảnh của họa sĩ Yehuda Adi Devir dưới đây.

Kết hôn rồi sinh con là quy trình chung của nhiều cặp vợ chồng. Nhưng cũng có nhiều người trì hoãn quá trình sinh con để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Bởi họ biết rằng, khi có em bé sẽ thêm niềm vui nhưng đồng nghĩa với quỹ thời gian bị thu hẹp. Chính vì thế, cuộc sống của các cặp vợ chồng gần như thay đổi 180 độ so với trước.

Cũng giống như những người khác, khi lên chức bố, Yehuda Adi Devir (họa sĩ vẽ tranh minh họa, truyện tranh và thiết kế nhân vật có tiếng trên cộng đồng mạng) cũng phải trải qua những chuyện mà trước đây không thể mường tượng tới. Cả hai vợ chồng anh phải vật lộn để chăm sóc em bé. Và những việc đó, được họa sĩ này minh họa sống động bằng bộ ảnh dưới đây:

Bộ tranh minh họa sống động về cuộc sống vợ chồng sau khi có con của Yehuda Adi Devir.

Bộ ảnh này nhận được vài trăm nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng.

Họa sĩ Yehuda Adi Devir tốt nghiệp ngành Truyền thông tại Học viện Thiết kế và Nghệ thuật tại Bezel, thành phố Jerusalem, Israel. Anh rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi thường xuyên chia sẻ những bức tranh sống động. Trang cá nhân của "ông bố bỉm sữa này hiện đang có 834 lượt theo dõi".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới