TRẺ » Đời sống trẻ

Bộ ảnh cụ ông, cụ bà 90 tuổi tình cảm ngày cận Tết 'gây sốt' cộng đồng mạng

Thứ hai, 16/01/2017 13:31

Dù đã ở tuổi 90 nhưng cụ ông cụ bà dưới đây vẫn dành cho nhau những hành động tình cảm như lúc mới yêu.

Thời nay, chuyện vợ chồng rạn nứt, ly hôn không phải là hiếm. Hơn nữa, thay vì giấu nỗi đau cho riêng mình thì nhiều cặp vợ chồng đã "đăng đàn" kể xấu đối phương. Điều này đã khiến không ít bạn trẻ mất niềm tin vào tình yêu và sợ dấn thân vào cuộc sống hôn nhân. Nhưng đâu đó vẫn có những mong ước đến một tình yêu "xanh ngát xanh" giống như lời bài hát "Ông bà anh" của Lê Thiện Hiếu. Bộ ảnh tình cảm của cụ ông cụ bà dưới đây sẽ chứng minh mơ ước đó không phải "viển vông".

Bộ ảnh cụ ông, cụ bà tình cảm những ngày cận Tết "gây sốt"

Bộ ảnh tình cảm của cặp cụ ông, cụ bà ở tuổi 90 đã khiến nhiều người mơ về một tình yêu đẹp như thế. Trong ảnh, hai cụ cười tươi rói, cùng nắm tay nhau đi sắm hoa Tết. Theo lời chia sẻ của người chụp ảnh cũng là cháu của hai cụ thì thời trẻ ông đi bộ đội biền biệt, bà chịu bao nhiêu vất vả để nuôi 4 người con. Khi ông được trở về bên bà đã quyết định bù đắp cho người bạn đời của mình.

Người này cho biết thêm: "Người ta bảo: "Con chăm cha không bằng bà chăm ông", nhà em thì ngược lại. Ông chăm bà em từng miếng ăn giấc ngủ, bà muốn ăn gì lại lọ mọ đi mua rồi nấu ngay, tình cảm lắm mọi người ạ! Chiều chiều 2 ông bà dắt tay nhau đi bộ tập thể dục, ông không cho bà động tay làm bất cứ thứ gì, như muốn bù đắp cho những tháng ngày không được ở bên cạnh".

Những khoảnh khắc tình cảm của hai cụ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Video Lê Thiện Hiếu hát "Ông bà anh"

Những bộ ảnh cưới của cụ ông cụ bà gây sốt

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới