TRẺ » Đời sống trẻ

Bộ ảnh cưới 'Việt Nam vui nhộn' của cặp đôi Thái Lan gây sốt

Thứ sáu, 10/06/2016 07:58

Cặp đôi Thái Lan - Peem và Gun đã chọn Tp.HCM, Mũi Né và Đà Lạt để chụp ảnh cưới. Bộ ảnh cưới dễ thương của cặp đôi Thái Lan này khiến giới trẻ phải 'phát cuồng'.

Vượt quãng đường xa xôi tới Việt Nam để chụp ảnh cưới, cặp đôi Thái Lan Peem – Gun đã có những trải nghiệm thật khó quên tại đất nước hình chữ S. Đầu tiên là sự trù phú của thiên nhiên, sa mạc cát đẹp như tranh vẽ tại Mũi Né (Phan Thiết), những góc phố nhỏ đông đúc tại Sài Gòn hay sự thân thiện của người dân bản địa ở những vùng đất mà họ đi qua. Bộ ảnh với những góc chụp tuyệt đẹp và đặc biệt là sự vui vẻ, nhí nhố của cô dâu chú rể đã khiến album nhận được hàng nghìn lượt like.

Tác giả của bộ ảnh – nhiếp ảnh gia 32 tuổi Sanit Nitigultanon cũng có những cảm xúc khá đặc biệt về hành trình sang Việt Nam cùng cô dâu chú rể. Anh dành tặng nhiều lời ngọt ngào khi miêu tả về cảnh đẹp và sự thân thiện của người dân Việt trong những ngày rong ruổi khắp nơi chụp ảnh.

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Thái Sanit Nitigultanon lại "gây sốt" mạng xã hội khi tung ra bộ ảnh cưới của cặp đôi Thái Lan chụp tại Việt Nam

Sa mạc cát lãng mạn tại Mũi Né (Phan Thiết) là một điểm đến lý tưởng để chụp ảnh cưới

Bộ ảnh đúng chất của một Việt Nam vui nhộn

Với phong cách tự nhiên, phóng khoáng, bộ ảnh "Việt Nam vui nhộn" đã nhanh chóng "đốn tim" các bạn trẻ Thái Lan.

Cặp đôi chụp tại chợ Đà Lạt

Có phố đi bộ

Mặc dù lúc nào cũng nhí nhố nhưng tình yêu vẫn luôn hiện hữu

>> Nhan sắc thiên thần của Miss Teen Thái Lan 2008 sau đăng quang

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)