TRẺ » Đời sống trẻ

Bộ ảnh cưới 'xì tin' của cụ ông cụ bà 70, 80 tuổi gây bão mạng

Thứ năm, 14/07/2016 07:44

Bộ ảnh cưới 'xì tin' của cụ ông và cụ bà được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều người xuýt xoa, thậm chí họ còn gọi cụ ông là 'nam thần của năm'.

Một bộ ảnh cưới "xì tin" mới đây của cụ ông và cụ bà ở Lào Cai được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ người dùng mạng. Được biết, cụ ông tên Lý Thanh San (82 tuổi) và cụ bà là Nguyễn Thị Như (76 tuổi).

Hai cụ quyết định thực hiện bộ ảnh cưới "xì tin"

Được sự ủng hộ của các con, cháu, hai cụ đã thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn để làm kỷ niệm. Sau khi được chia sẻ, có người gọi cụ ông là "nam thần của năm" bởi ông vẫn giữ được những cử chỉ duyên dáng, lời nói yêu thương dành cho cụ bà.

Mặc dù tuổi đã cao nhưng hai cụ rất thích đi du lịch. Hai cụ đã đi hết miền Nam, miền Trung và sau khi thực hiện bộ ảnh cưới "để đời", họ cũng đã cùng nhau đi "hưởng tuần trăng mật" ở Thái Lan.

Thực hiện bộ ảnh trên, hai cụ muốn nhắn nhủ tất cả thế hệ trẻ hãy luôn sống và yêu thương nhau. Bởi chỉ có tình yêu thực sự mới giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Bộ ảnh hiện vẫn đang nhận được nhiều sự chia sẻ trên mạng xã hội với lời bình: "Hai cụ hạnh phúc quá, con ước sau này mình cũng được như hai cụ thôi. Chúc hai cụ mãi hạnh phúc ạ".

Ngắm trọn bộ ảnh khiến triệu trái tim tan chảy:

>> Bộ ảnh cưới 'Việt Nam vui nhộn' gây sốt khắp mạng xã hội Thái Lan

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới