TRẺ » Đời sống trẻ

Bộ ảnh gia đình hạnh phúc của chàng trai không tay chân nổi tiếng Nick Vujicic

Thứ năm, 30/07/2015 16:29

Dù không có tay chân, nhưng Nick Vujicic đã làm cả thế giới biết đến tên của anh. Mới đây, bộ ảnh về gia đình hạnh phúc của Nick Vujicic đã gây sốt cộng đồng mạng.

Nick Vujicic, chàng trai không chân tay đã khiến cả thế giới biết đến vì nghị lực trong cuộc sống của mình. Mới đây, bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của chàng trai không tay chân nổi tiếng thế giới này bên gia đình nhỏ của mình được anh chia sẻ trên trang cá nhân đã gây chú ý của cộng đồng mạng.

Ngay khi chàng trai không tay chân nổi tiếng thế giới Nick Vujicic đã đăng tải loạt ảnh gia đình tuyệt đẹp lên trang Facebook cá nhân. Rất nhanh chóng loạt hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Một người dùng comment "Nick, anh có 1 gia đình thật tuyệt vời. Cảm ơn anh vì đã truyền cảm hứng cho mọi người và chia sẻ những bức ảnh đáng yêu của gia đình anh. Khi nhìn vào người vợ xinh đẹp của anh, trái tim tôi chợt mỉm cười. Tôi cảm thấy có một sự liên kết thật mạnh mẽ và thân tình. Nó giúp tôi trở nên vững vàng hơn trong cuộc sống...".

Bộ ảnh gia đình hạnh phúc của chàng trai không tay chân Nick Vujicic.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới