TRẺ » Đời sống trẻ

Bộ ảnh kỉ yếu của nhóm 'học sinh U40' gây sốt cộng đồng mạng

Thứ tư, 16/05/2018 09:04

Nhân dịp 20 năm trở lại trường, nhóm học sinh U40 đã thực hiện bộ ảnh tái hiện những kỉ niệm ghi lại dấu ấn thời 'nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò'.

Với nhiều người, có lẽ khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường là đẹp đẽ và đáng nhớ nhất. Bởi vậy, mỗi khi ra trường các học sinh thường chụp ảnh để ghi lại kỉ niệm của một thời "nhất quỷ, nhì ma".

Bộ ảnh kỉ yếu của một nhóm các học sinh cấp 3 ở Cần Thơ dưới đây lại đặc biệt theo cách khác. Họ chụp ảnh kỉ niệm nhân dịp 20 năm trở lại trường xưa. Không còn là những cô cậu học trò khi mới ra trường nữa, nhưng nhiều người vẫn thấy được sự "xì tin" của các cô chú. Trong ảnh, họ còn tái hiện những trò nghịch ngợm khi còn ngồi ghế nhà trường. Ngoài chụp ảnh, các cựu học sinh lớp 12A2, niên khóa 1998- 2001, trường THPT Bùi Hữu Nghĩa, Cần Thơ còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Những khoảnh khắc nghịch ngợm khi còn ngồi trên ghế nhà trường được các cô chú U40 tái hiện trong bộ ảnh kỉ yếu.

Ngủ gật, bắt nạt bạn cùng bàn, kí chữ lên áo... là những hình ảnh quen thuộc với nhiều người khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Dù đã lớn tuổi, có gia đình, con cái nhưng họ đều muốn quay trở về khoảng thanh xuân đẹp đẽ khi còn đi học.

Bộ ảnh kỉ yếu độc đáo này đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like, share của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự vô tư, đáng yêu của các cô chú U40.

>> Loạt ảnh kỷ yếu độc đáo của học sinh THPT - thế hệ 9x cuối cùng

A.N (Theo Nld.com.vn)