TRẺ » Đời sống trẻ

Bố đập lợn đất lấy tiền ủng hộ miền Trung, bé gái gào khóc vì lý do cực đáng yêu này!

Thứ năm, 22/10/2020 16:26

Biểu cảm của bé gái khi bố đập lợn đất lấy tiền ủng hộ miền Trung khiến cư dân mạng chú ý.

Những ngày vừa qua, cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt bằng những món quà, tiền bạc. Người có ít góp ít, người có nhiều góp nhiều nhưng chung quy lại đều mong muốn người dân miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn do bão lũ gây ra.

Mới đây, cộng đồng mạng có chia sẻ đoạn video của gia đình một bé gái đã đập chú lợn đất để lấy tiền ủng hộ miền Trung. Trong suốt clip, bé gái đều khóc rất to khiến nhiều người cứ nghĩ cô bé tiếc tiền. Người bố cũng nói rằng: "Bây giờ cho các bạn miền Trung 1 tờ nhé, con chọn tờ nào? Con cho các bạn rồi thì con không được khóc".

Cô bé khóc to khi bố đập lợn để lấy tiền ủng hộ miền Trung.

Tuy nhiên cô bé liền nói trong nước mắt: "Cho các bạn hết". Đến lúc này, người xem clip mới hiểu ra hóa ra cô bé khóc vì tiếc con lợn vị đập vỡ chứ không phải tiếc tiền. Mẹ của bé gái cũng cho biết con rất yêu chú lợn này nên khi lợn bị vỡ con khóc vì thương chú lợn. Ngay sau đó, bố mẹ cũng hứa sẽ mua một chú lợn mới cho cô bé. Dù không biết số tiền gia đình sẽ ủng hộ miền Trung là bao nhiêu nhưng nhiều người cũng cảm kích trước hành động của bé gái và bố mẹ.

Bé gái khóc vì con lợn bị đập chứ không phải tiếc tiền. Chính vì vậy, mẹ của bé gái hứa sẽ mua cho con 1 con lợn đất khác.

Clip: Bé gái gào khóc khi bố đập lợn đất ủng hộ miền Trung

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới