TRẺ » Đời sống trẻ

Bỏ đống tiền mua chục thỏi son xịn tặng bạn gái nhưng chàng trai lại bị 'ném đá' vì lỡ làm điều này

Thứ hai, 24/04/2017 10:22

Mới đây trên mạng xã hội, loạt ảnh chàng trai trẻ tự điêu khắc hàng chục thỏi son hàng hiệu thành hình mèo để tặng bạn gái đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ về quyết định điêu khắc son, chàng trai trẻ cho biết: "Tôi biết tâm lí con gái ai cũng thích được tặng son, bạn gái tôi lại thích cả mèo nữa, nên tôi quyết định điêu khắc son thành hình những chú mèo".

Được biết, tên của chàng trai là Vương Dương Minh, sinh năm 1995. Hiện Dương Minh đang là sinh viên khoa Điêu khắc của Học viện Mỹ thuật Trung Quốc.

Chân dung chàng trai quyết định khắc hàng chục thỏi son thành hình mèo để tặng bạn gái

Dẫu biết rằng mục đích khắc son thành hình con mèo là để mang đến sự bất ngờ và niềm vui cho bạn gái, song, có rất nhiều ý kiến lại tỏ ra ngạc nhiên, thậm chí là "tá hỏa" trước hành động kỳ lạ này.

"Tấm lòng là tốt, khéo tay cũng đáng khen, bản thân mình cũng thấy thích lắm nhưng mà mình chỉ thắc mắc một điều, liệu son này còn tô được không?", "Bạn gái cậu mà không đánh chết cậu thì đúng là ngạc nhiên đấy", "Dùng bật lửa để làm chảy son, lại còn khắc gẫy mất 5 thỏi... Hự, trái tim tôi đang rỉ máu", "Mình cũng thích mèo nhưng nhìn son thế này mà xót quá"...

"Đây là lần đầu tiên tôi thử tạo hình trên những vật nhỏ như thế này. Do chưa tìm hiểu kĩ về chất liệu của son nên khi làm, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, ví dụ như không biết phải dùng lực như thế nào là thích hợp. Thỏi son hình mèo đầu tiên tôi phải làm trong 10 tiếng đồng hồ, mà trước đó đã làm hỏng mất 5 thỏi rồi", Dương Minh thành thật chia sẻ.

Những thỏi son Dương Minh lựa chọn phần lớn đều đến từ các thương hiệu cao cấp như Cle de Peau Beauté, YSL, Este Lauder, Bobbi Brown, Burberry, Dior...

Chàng trai trẻ cặm cụi làm

Vẽ phác thảo hình mặt mèo trên giấy trước

Rồi thực hiện các công đoạn tiếp theo

Cho đến khi có được thành phẩm

Món quà đặc biệt này của chàng trai đang nhận được ý kiến khen - chê trái chiều từ cộng đồng mạng

>> Cô giáo Philippines xinh đẹp có sở thích ngủ cùng rắn

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)