TRẺ » Đời sống trẻ

Bố hôn con 5 ngày tuổi, phản ứng của em bé khiến mẹ không nhịn được cười

Thứ ba, 20/12/2022 06:40

Tình yêu và sự quan tâm của cha mẹ dành cho con cái luôn là một điều vô cùng to lớn, chẳng thể so sánh được và đôi lúc tạo ra những khoảnh khắc rất thú vị.

Biến khoảng thời gian bên con trở thành những phút giây vui vẻ và hạnh phúc nhất là một tài năng kiệt xuất của các ông bố. Bố có thể bày ra muôn trò nghịch ngợm cùng với con, có thể trêu đùa khiến con cười ngặt nghẽo và cũng có thể cùng con múa hát, quay cuồng hay đóng giả làm mẹ.

Bất kể người đàn ông có tính cách nóng nẩy như thế nào nhưng khi đối diện với con mình, người đàn ông cũng sẽ trở nên dịu dàng, đáng yêu đến kỳ lạ.

Người đàn ông dưới đây với rất nhiều hình xăm hầm hố trên người. Nhưng chắc chắn chẳng ai quan tâm đến điều đó khi ông bố trẻ này đang chăm sóc đứa con mới sinh rất tốt. Ông bố luôn biết cách nâng niu, trêu đùa để bé được vui.

Nhưng khi người bố này hôn đứa bé, phản ứng của bé lại khiến người mẹ bên cạnh cười “rụng rốn”.

Chuyện là lần đầu tiên được ông bố trẻ hôn, không biết có phải đứa bé nghĩ rằng đó là “ti” mẹ hay không mà ngay lập tức ngậm chặt môi dưới của bố. Mặc sức ông bố trẻ cố kéo ra nhưng đứa trẻ vẫn mút rất mạnh, chắc là không muốn từ bỏ.

Điều này khiến người mẹ trẻ cảm thấy “bất lực” và buồn cười, ngay lập tức đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc này lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự chú ý. Không hiểu rằng sau này ông bố trẻ còn "dám" hôn con mình hay không?

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)