TRẺ » Đời sống trẻ

Bố khóc mếu máo khi con gái đi học mẫu giáo nhưng gương mặt 'không quan tâm' của bé khiến dân mạng cười xỉu

Thứ ba, 20/04/2021 10:14

Lo lắng khi con gái 3 tuổi lần đầu đi học mẫu giáo khiến ông bố bật khóc.

Khi con bắt đầu đi học mẫu giáo nhiều bậc phụ huynh sẽ cảm thấy lo lắng và đặt ra nhiều câu hỏi như liệu con có khóc nhiều không, có ăn được không?... Thậm chí, nhiều bố mẹ còn nghỉ làm vài ngày để theo dõi con đi học.

Mới đây, một người vợ đăng ảnh chồng mếu máo khóc khi con phải đi học mẫu giáo khiến dân mạng chú ý. Cụ thể, người vợ chia sẻ: "Nỗi niềm của ông bố có con gái chuẩn bị đi học. Tao buồn cười quá các mày ơi. Phải nói là chồng tao ra ngoài lạnh lùng chững chạc đàn ông lắm nhé. Vậy mà đứng trước con gái là tan chảy luôn.

Chuyện là sáng nay ngủ dậy tao thấy vui lên nghĩ, cho con bé đi học thôi, 3 tuổi đến nơi rồi. Ok.... nghĩ là làm. Tao vác con đến trường rồi hỏi hồ sơ thủ tục xem như thế nào thì con vui vẻ hoà nhập, tương tác với thầy cô bạn bè lắm. Tao bốc máy thông báo với chồng (lúc này chồng tao đang đánh golf) cũng thấy không có gì đặc biệt. Vậy mà đánh xong không thèm tắm rửa gì (bình thường là tắm rửa sạch sẽ tóc tai bóng loáng, theo như cô giúp việc nói là không có cọng tóc nào rơi xuống trán, phi về nhà và thổn thức như thế này đây. Lúc đầu tàn khốc hơn như thế này nhưng tao choáng quá nên không quay được, đây là đoạn sau nha".

Vợ choáng khi thấy chồng khóc vì con gái phải đi học mẫu giáo.

Dưới bình luận, cư dân mạng bật cười khi ông bố khóc vì con gái phải đi học. Bên cạnh đó, thái độ thờ ơ của bé gái khi bố khóc cũng khiến dân mạng cười xỉu.

"Đàn ông ai chả có bề chìm mềm yếu", "Bố khóc kệ bố con uống sữa mặc con", "Huhu cho em hỏi chồng chủ thớt có em trai không ạ nếu có chủ thớt gả cho em nhé. Dễ thương quá đi", "Con gái kiểu "bố bình tĩnh để con uống xong cốc nước rồi bố con mình nói chuyện", "Rồi con bé quan tâm bố nó khóc không?.... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới