TRẺ » Đời sống trẻ

Bỏ lỡ buổi đi 'xem mặt', cô gái bị phụ huynh phi từ quê lên mắng té tát

Thứ ba, 14/02/2023 09:52

Thấy con gái không chịu về quê đi 'xem mặt', người mẹ đã lên thành phố mắng con.

Khi con gái đã ở tuổi 28 trở lên nhưng vẫn chưa có bạn trai, nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng sợ con "quá lứa dỡ thì". Thậm chí, có bố mẹ còn tìm người để mai mối cho con gái. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng chịu đi xem mặt theo ý của bố mẹ.

Mới đây, một cô gái than thở về việc bị mẹ lên tận nơi hỏi tội vì không chị về quê đi xem mặt: "Có ai khổ như tôi không, chỉ vì trốn không về xem mặt mà mẹ lên tận nhà để hỏi tội.

Chuyện là hôm ấy mẹ ra lệnh phải về nhưng tôi báo không về được, chả hiểu thế nào mà người xem mặt vẫn ngồi đợi đến 4-5 tiếng đồng hồ. Nay mẹ tôi tức quá lên tận nhà riêng để hỏi tội con gái.

Mà tôi cũng giải thích với mẹ là nếu người ta muốn thì người ta lên tận nhà tôi đang ở đi, đây cứ bắt tôi về nhà mẹ để tìm hiểu mà mẹ không nghe. Ngoài việc mắng mỏ thì mẹ tôi còn thông báo cuối tuần này về gặp vì người ta lại hẹn, anh em bảo tôi làm thế nào bây giờ nhỉ".

Cô gái bị mẹ mắng vì không về đi xem mặt.

Dưới bình luận, cư dân mạng bình luận: "Những bức ảnh phát ra âm thanh", "Nhìn cái dáng ngồi, kiểu tóc ngắn và cây đàn cá tính thế kia thì tôi thấy mình giống nhau đấy, lựa chọn độc thân chứ không phải ế đâu", "Nỗi buồn của cánh đàn ông, ngồi chờ người con gái mình muốn lấy làm vợ 4-5 tiếng đồng hồ, xong bị chửi là ngẫn", "Sẵn tiện có cây đàn ở đấy làm bài đập vỡ cây đàn là mẹ hoảng ngay"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)