TRẺ » Đời sống trẻ

Bố mẹ 'đành lòng' gả con trai cho người phụ nữ hơn 15 tuổi vì trót nhận hồi môn 17 tỷ đồng

Thứ năm, 25/01/2018 10:55

Ban đầu, cặp bố mẹ ở Trung Quốc không chấp nhận cho con trai của họ lấy người phụ nữ hơn 15 tuổi và đã từng ly hôn. Tuy nhiên, vì tiền họ đã 'nhắm mắt' đồng ý.

Ngày 9/1 vừa qua, một đám cưới xa hoa đã được tổ chức tại thị trấn Hải Quỳnh, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Qua hình ảnh có thể thấy sự chênh lệch khá rõ giữa cô dâu và chú rể. Trong khi chú rể có khuôn mặt ưa nhìn, phong cách thời trang trẻ trung và mới chỉ 23 tuổi, thì cô dâu được cho là "khá dừ" ở tuổi 38 và từng qua một đời chồng.

Được biết, người phụ nữ này hiện đang là bà mẹ đơn thân của một cậu con trai 14 tuổi. Cô và bạn trai kém 15 tuổi đã chung sống với nhau từ lâu. Sau khi phát hiện mình có thai, 2 người bèn quyết định đi tới hôn nhân.

Ban đầu bố mẹ của chú rể kịch liệt phản đối vì con dâu chỉ kém mẹ chồng 1 tuổi. Thế nhưng, sau khi bố mẹ chàng trai nhận được rất nhiều tiền mặt, quà cáp và một chiếc xe Ferrari với tổng giá trị lên tới 5 triệu tệ (khoảng 17 tỷ đồng) từ cô dâu thì họ đã chấp nhận đám cưới. Được biết cô dâu rất giàu có và làm việc trong ngành bất động sản ở Trung Quốc.

Chú rể 23 tuổi và cô dâu 38 tuổi gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Để đám cưới được sự đồng ý, cô dâu đã tặng của hồi môn có giá 17 tỷ đồng cho bố mẹ chồng.

Cô dâu đeo đầy vàng ở cổ tay trong đám cưới.

Cặp vợ chồng khiến thế giới ngưỡng mộ khi cùng leo lên đỉnh Everest làm đám cưới

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)