TRẺ » Đời sống trẻ

Bố mẹ ly hôn, mỗi người nuôi 1 người, cậu em cuống cuồng mừng vui chạy ra gặp anh vào cuối tuần

Thứ tư, 25/11/2020 21:44

Vì cuối tuần mới gặp được nhau nên hai anh em rất háo hức, còn chuẩn bị quà cho nhau.

Ai cũng hiểu rõ, chuyện bố mẹ ly hôn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của các con. Nhiều anh chị em phải đau buồn khi xa cách vì người ở với bố, người ở với mẹ. Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao trước bài đăng ghi lại khoảnh khắc 2 anh em gặp lại nhau sau 1 tuần xa cách. Mặc dù chỉ vỏn vẹn 36 giây nhưng đủ làm tất cả người chứng kiến phải rơi nước mắt vì xúc động.

Được biết, bố mẹ của hai bé đã ly hôn, em trai ở với bố, anh trai ở với mẹ. Clip được người mẹ đăng tải lên mạng cùng lời chia sẻ khiến người xem xúc động: "Bố mẹ chia tay mỗi người 1 nơi. Mỗi con 1 người cứ cuối tuần mẹ lại đi đón anh về với em. Anh có mấy viên bi cất để cuối tuần mang cho em. Em cũng có quà cho anh".

Bố mẹ ly hôn, hai anh em mỗi người một nơi đến cuối tuần mới được gặp nhau.

Theo những gì ghi lại, khi vừa nghe tiếng xe máy của mẹ, cậu em trai đã vui mừng chạy ra reo hò sau đó cuống cuồng lao vào nhà lấy đồ chơi của mình là 1 viên bi chạy ra khoe anh. Nghe câu "anh ơi em có viên bi này, em cho anh 1 viên" mà ai cũng nghẹn lại. Cảm giác hạnh phúc của 2 đứa trẻ được gặp lại nhau lấy đi nước mắt nhiều người lớn chứng kiến. Cậu anh trai lon ton mang trà sữa cho em, rồi cũng lấy ra vài viên bi mới đưa cho em.

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút đông đảo mọi người quan tâm. Bên dưới bài đăng là hàng ngàn bình luận xúc động. Chỉ hy vọng hai anh em sẽ luôn yêu thương nhau như này, dù bố mẹ không thể bên nhau thì 2 anh em mãi là người thân ruột thịt.

Cư dân mạng mong hai anh em yêu thương nhau đến lớn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới