TRẺ » Đời sống trẻ

Bộ tranhh về cuộc sống khác biệt của phụ nữ trước và sau tuổi 30

Thứ năm, 24/03/2016 07:48

Khi càng lớn tuổi, nhận thức của chúng ta thay đổi cùng một lúc với ngoại hình, đặc biệt điều đó thể hiện khá rõ rệt ở bộ tranh về phụ nữ trước và sau tuổi 30 dưới đây.

Bộ tranh vẽ dưới đây về phụ nữ với những hoạt động thường ngày tưởng như rất đơn giản nhưng một khi đã bước sang tuổi 30 thì họ sẽ thay đổi rất khác. Đặc biệt, khi đã qua tuổi 30 phụ nữ có sự thay đổi khá rõ về suy nghĩ lẫn thói quen so với lúc trẻ.

Cùng xem bộ tranh về sự khác biệt của phụ nữ trước và sau tuổi 30:

Trước 30 tuổi, nhiều cô gái mới thường trang điểm, đi chơi với bạn bè, người yêu vào hơn 9 giờ tối. Nhưng sau 30 tuổi, đó là khoảng thời gian thích hợp để chị em phụ nữ tẩy trang trước khi lên giường ngủ.

Tin nhắn gửi cho chồng trước 30 tuổi: 'em rất muốn gặp anh'. Sau 30 tuổi: 'Nhớ mua đường, sữa, thịt về đấy nhé'.

Trước 30 tuổi khi bạn và anh ấy hò hẹn quên cả thời gian. Sau khi 30 tuổi thì ai cũng chỉ muốn nhanh đi ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngày trước bạn thoải mái ăn đồ ngọt, nhưng sau 30 tuổi, có cảm giác như cắn một miếng socola cũng khiến bạn béo ra.

Lúc còn trẻ bạn mạnh dạn về tính cách và luôn tự tin thể hiện tình cảm ở mọi nơi. Khi bạn ngoài 30, bạn sẽ không bao giờ thể hiện mình như lúc tuổi trẻ.

Hồi trẻ bạn rất sợ người khác nói xấu về mình, nhưng sau tuổi 30, bạn thấy không cần để tâm đến điều đó, mình sống không phải để làm hài lòng tất cả mọi người.

Lúc còn trẻ, các cô gái luôn sợ mình sẽ già. Khi ngoài 30 tuổi, bạn nhận ra rằng cuộc sống giờ đây với mọi thứ công việc, gia đình đủ đầy mới thực sự bắt đầu.

Lúc trẻ, bạn hạnh phúc, tự hào khi có nhiều bạn bè trên Facebook. Nhưng sau 30, bạn thấy mình chỉ cần 2-3 người bạn thân là đủ.

Click xem Câu chuyện không tuyệt vọng... của người phụ nữ phải cắt bỏ ngực

TN (Theo Giadinhvietnam.com)