TRẺ » Đời sống trẻ

Bộ trưởng điển trai Malaysia sẽ đến Mỹ Đình 'tiếp sức' cho đội nhà ở chung kết AFF Cup 2018

Thứ năm, 13/12/2018 21:13

Bộ Thanh niên & Thể thao Malaysia Syed Saddiq tiếp tục gây sốt khi tuyên bố sẽ đến Mỹ Đình để ủng hộ đội nhà đánh bại ĐT Việt Nam để nâng chiếc cúp vô địch.

Mới đây, Bộ trưởng Bộ Thanh niên & Thể thao Malaysia Syed Saddiq gây sốt bằng tấm ảnh đi tàu điện để đến sân Bukit Jalil để ủng hộ đội tuyển Malaysia đấu với Việt Nam ở trận chung kết lượt đi.

Trước trận chung kết lượt về, Bộ trưởng trẻ tuổi này lại có hành động đầy bất ngờ. "ĐT Malaysia đã thi đấu đầy can đảm. Ngay lúc này đây, họ đang giúp đoàn kết tất cả người dân Malaysia bất kể tôn giáo, dân tộc. Điều này làm tôi ngập tràn cảm hứng.

Tôi sẽ đi cùng các CĐV tới Việt Nam. Dự kiến sẽ có 4 chuyên cơ chở CĐV sang Hà Nội. Chúng tôi cố gắng mang thật nhiều Ultras để truyền sức mạnh cho đội tuyển. Nếu bạn không thể đến Hà Nội, hãy bật kênh TV chiếu trận đấu và xem cùng gia đình. Hoặc bạn có thể đến những cửa hàng, quán ăn, quán bar, các tụ điểm công cộng để xem trận đấu. Bộ Thanh niên & Thể thao cũng sẽ làm rất nhiều chương trình về trận đấu", Syed Saddiq chia sẻ.

Bộ trưởng Syed Saddiq (giữa) sẽ đến Mỹ Đình ủng hộ Malaysia đánh bại Việt Nam

Bộ trưởng Syed Saddiq cũng thông báo tin vui cho thể thao Malaysia khi ngân sách dự kiến mà chính phủ dành cho thể thao nhiều khả năng sẽ tăng trong năm 2019, có thể đạt 80 triệu RM (khoảng 445 tỉ đồng). Vị bộ trưởng 26 tuổi đang làm việc để thuyết phục các công ty tư nhân và công ty liên quan đến chính phủ đầu tư mạnh hơn cho thể thao.

Syed Saddiq tự tin rằng Malaysia sẽ vượt qua Việt Nam trong trận quyết chiến sắp tới để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Tại trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil cách đây hai ngày, Malaysia đã để Việt Nam dẫn trước 2 bàn trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới