TRẺ » Đời sống trẻ

Bóc phốt một nhà hàng ở Hà Nội để khách ăn buffet gián, cô gái bị 'ném đá'

Thứ bảy, 05/12/2020 10:31

Một cô gái bức xúc khi vào nhà hàng ăn buffet nhưng liên tục gặp gián.

Khi bỏ tiền ra ăn buffet ở nhà hàng, ai cũng muốn được ăn nhiều món thỏa thích, được phục vụ tận tình và không gian sạch sẽ, đẹp để có thể chụp ảnh "sống ảo". Tuy nhiên, vẫn có nhiều nhà hàng buffet chưa làm cho một số khách hàng hài lòng.

Mới đây, một cô gái lên diễn đàn bóc phốt một nhà hàng buffet ở Lê Văn Lương, Hà Nội. Cô gái này cho biết mình đã bị ăn một bữa "buffet gián".

Cụ thể cô gái cho biết khi đang ăn thì thấy một con gián bò lên bàn. Sau khi kêu nhân viên phục vụ ra bắt gián thì cô gái lại tiếp tục hoảng sợ lần 2 khi "một con gián phi thẳng từ lồng bếp" vào bạn trai của cô. Sau đó, cô gái đòi đổi bàn thì một con gián nữa tiếp tục bò dưới chân khi cô đứng dậy.

Trước vụ việc này cô gái đã mất bình tĩnh. Sau đó, nhân viên quản lý đã đổi bàn và đưa thêm hải sản cho cô và bạn trai nhưng bị từ chối. Cô gái định làm ầm lên nhưng bạn trai khuyên nên bình tĩnh để xem lúc thanh toán ra sao. Cuối cùng nhà hàng vẫn không giảm giá hay xin lỗi khách hàng. Chính vì vậy, cô gái đã quyết định "bóc phốt" nhà hàng.

Cô gái bóc phốt một nhà hàng xuất hiện gián ở bàn. Cô gái miêu tả mình đã ăn bữa "buffet gián".

Tuy nhiên, cô gái lại bị nhiều cư dân mạng ném đá vì cho rằng cô gái này quá tiểu thư và hơi nói quá khi dùng từ "buffet gián", "lẩu gián": "Côn trùng là thứ khó tránh khỏi. Tùy từng trường hợp và trường hợp này là bình thường", "Khác thế này hãm quá rồi, dăm ba con gián mà bạn nói là buffet gián. Hay muốn nhà hàng người ta miễn phí bữa ăn đó cho bạn. Gì cũng vừa phải thôi", "Nghe câu buffet gián là thấy ngoa rồi, nhà hàng xử lí như vậy còn muốn như thế nào nữa", "Tiểu thư không phải lối. Giọng điệu thì õng ẹo, quá mệt mỏi"...

Nhiều cư dân mạng "ném đá" cô gái tiểu thư, nói quá

Bên cạnh đó, một số người cũng bảo vệ cô gái: "Bỏ tiền ra để mua dịch vụ, mà tận 3 con dán thì t thấy nó phốt có sai đâu. Có chăng yêu cầu chúng mày dễ dãi quá nên mới chửi nó thôi", " nghĩ sao tới 3 con gián mà người ta phốt còn bị chửi, bọn gián bẩn gần chết nò đầy vào đồ ăn xong vẫn ăn được thì tao cũng ạ", "Do cách truyền đạt của bạn quá kém đó cô gái, viết văn ngôn từ diễn tả trẻ con và hơi lố, còn về phần gián bò lổm ngổm ai thấy bình thường để ăn tiếp chứ không gian thoáng mà chạy quanh bàn đĩa thức ăn thì mình cũng không ăn nổi tiếp"...

Một số người bảo vệ cô gái.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới