TRẺ » Đời sống trẻ

Bức ảnh Công Phượng cởi trần ôm ấp trai lạ với điệu bộ e thẹn khiến dân mạng 'phát điên'

Thứ năm, 13/06/2019 08:46

Vừa về nước sau chuyến du đấu giao hữu King's Cup 2019 tại Thái Lan, Công Phượng lộ ảnh ôm ấp trai lạ, cử chỉ điệu bộ e thẹn như con gái khiến cư dân mạng xôn xao.

King's Cup 2019 khép lại với vị trí Á quân thuộc về đội tuyển Việt Nam. Dàn tuyển thủ con cưng chỉ chịu thua đương kim vô địch Curacao sau loạt sút luân lưu may rủi, với cú đá hỏng duy nhất của Công Phượng. Dù giải đấu giao hữu đã kết thúc nhưng mọi động thái của các cầu thủ đều được fan theo dõi sát sao.

Lộ ảnh Công Phượng cởi trần ôm ấp trai lạ khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chóng mặt bức ảnh Công Phượng ôm ấp trai lạ với những cử chỉ, điệu bộ như con gái ngay khi về nước. Bức ảnh tiền đạo thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai cởi trần, nằm trên chiếc giường mây sát biển, được một chàng trai ôm eo từ phía sau khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Nhiều người cho rằng đây chính là hậu quả sau cú vào bóng ác ý của cầu thủ Thái Lan ngay trong trận đấu đầu tiên. "Ai làm Phượng của tôi ra nông nỗi này", "Chắc là do cú sút hiểm hóc của cầu thủ Thái Lan cách đây vài ngày rồi. Đúng là Phượng rồi, nhìn kiểu tóc là đoán ra ngay", "Bức ảnh này Công Phượng lầy lội quá nhưng cũng rất đáng yêu"..., loạt bình luận vui nhộn của dân mạng.

Loạt bình luận vô cùng hài hước của cư dân mạng

Hiện, Công Phượng đang hoàn thành các thủ tục để sang Pháp thi đấu sau khoảng thời gian trải nghiệm thất bại tại K-League trong màu áo Incheon United.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới