TRẺ » Đời sống trẻ

Bức ảnh em bé với thần thái đi 'giải cứu thế giới' nhận bão like

Chủ nhật, 24/03/2019 16:01

Biểu cảm siêu đáng yêu của em bé sau khi các bác sĩ kéo ra từ bụng mẹ đã nhận được sự yêu thích của hàng chục nghìn người.

Mới đây, trên một diễn đàn đăng tải hình ảnh đáng yêu của một em bé kèm dòng chú thích: "Khi bạn sinh ra đã mang trong mình trách nhiệm giải cứu thế giới". Hình ảnh "bá đạo" của em bé khi vừa được bác sĩ kéo ra từ bụng mẹ khiến nhiều người thích thú. Một tay bé đưa sang ngang, một tay giơ thẳng nắm đấm về phía trước và gương mặt rất là nghiêm túc. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức hình em bé có biểu cảm siêu nhân này đã nhận được hơn 12 nghìn lượt like (thích) hàng nghìn bình luận và gần 200 lượt chia sẻ.

Hình ảnh em bé với tạo dáng siêu nhân khi mới chào đời.

Rất nhiều dân mạng hài hước bình luận rằng: "Trào đời với ước mơ trở thành siêu nhân, cô lên bé con", "Bác sĩ, y tá đâu? Đang yên đang lành trong đây moi ra làm cái gì", "Tada, anh ra rồi đây, anh đi giải cứu thế giới đây, thế giới này là của anh"...

Dân mạng thích thú trước biểu cảm đáng yêu của em bé này.

Thế nhưng, trái với dự đoán của nhiều người, em bé này không phải ở Việt Nam mà được sinh ra ở New South Wales (Úc). Khoảnh khắc chào đời với tư thế siêu nhân được chính người cha ghi lại. Khi nhìn thấy hình ảnh lúc mới chào đời của con trai, mẹ của bé - chị Bree Jessica xúc động cho rằng: "Đó là một trải nghiệm siêu thực, khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt của Harry lúc được sinh ra".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới