TRẺ » Đời sống trẻ

Bức tâm thư MC Nguyên Khang gửi chồng mới cưới của em gái gây bão mạng

Thứ ba, 09/05/2017 10:27

Với tư cách là người anh, MC Nguyên Khang đã viết ra những lời từ tận đáy lòng của mình để gửi đến chồng mới cưới của em gái.

Sau khi lễ cưới của em gái ruột hoàn thành, MC Nguyên Khang đã viết ra những dòng thư đầy xúc động để nhắn nhủ đến em rể Tây. MC Nguyên Khang viết: "Thư gởi chồng của em gái... Eric thân mến, hôm nay là ngày mà anh chính thức trao gửi em gái yêu quý của anh cho em. Kim là một cô gái thông minh, bản lĩnh, cầu tiến và... hơi ham ăn. Thật ra thì anh nghĩ đây cũng là tính cách giúp cả hai có thêm điểm chung. Kim đã kể anh nghe rất nhiều về em, về tình yêu đầu tiên và cũng là duy nhất của Kim. Anh nghĩ em gái anh khá kỹ tính, nhưng khi đã lựa chọn thì ắt hẳn đó là sự lựa chọn tốt nhất về người đàn ông mà em ấy "trao thân gửi phận".

MC Nguyên Khang dẫn em gái bước vào lễ đường đám cưới.

Anh đã cố gắng hết sức để lo cho đứa em út này có được cơ hội học tập ở nước Mỹ. Và chính nước Mỹ là nơi đã gắn kết hai em với nhau. Em đã luôn đồng hành bên Kim từ những ngày ở Mississipi, sau đó qua Orlando. Dù không ở Mỹ đủ lâu nhưng anh thấy tình yêu thương em dành cho Kim qua những cái nickname đang yêu "bụng bự", "bò sữa", qua những cú điện thoại hỏi thăm tình hình dù ngắn nhưng để biết Kim đã giải quyết công việc ổn thoả chưa, qua những cái ôm trìu mến mặc kệ thế giới đang ở xung quanh và nhìn chằm chằm vào hai đứa, qua sự dành dụm tích góp để có thể mua căn nhà be bé xinh xinh với nhau và vẫn đều đặn thanh toán hóa đơn hàng tháng.

Nguyên Khang dùng những lời tinh tế để khen em rể.

Trong hai đứa em, Kim là đứa anh lo lắng nhất vì nó là đứa sức khoẻ yếu nhất trong nhà. Thế nhưng trên tất cả, bản lĩnh, nỗ lực và sự cố gắng đã giúp Kim có được những thành công be bé và thành tựu lớn nhất là lấy được em - Eric. Anh biết anh nói điều này sẽ khiến nó trách anh vì tiết lộ sự thật. Những ngày ở Mỹ nếu không có em đồng hành cùng Kim, có lẽ cuộc sống còn khó khăn nhiều hơn. Vì thế khi tận tay trao Kim cho em, anh đã hoàn toàn tin tưởng và biết chắc Kim đã chọn được một người đàn ông manh mẽ, tài năng và đẹp trai không kém Vin Diesel trong Fast and Furious. Anh tin nhưng chuỗi ngày sắp tới của hai đứa dù còn khó khăn nhưng ngập tràn niềm vui. Hãy luôn yêu thương, tôn trọng nhau và hãy cùng nhau làm cuộc sống cả hai có ý nghĩa hơn. Đừng ăn hiếp em gái anh, cũng đừng làm cho nó khóc, nếu anh biết được anh sẽ không tha thứ cho em đâu nhé.

Sớm có em bé để nhà cửa rộn tiếng khóc cười của con trẻ và cuộc sống thêm ý nghĩa. Chúc hai em hạnh phúc mãi mãi".

Lời chia sẻ đầy xúc động của MC Nguyên Khang đã nhận sự khen ngợi của mọi người. Ai cũng cho rằng Kim là cô em gái hạnh phúc nhất của năm khi có một người anh trai luôn yêu thương và lo lắng cho cô.

Cư dân mạng khen Nguyên Khang là người anh trai tuyệt vời.

Nguyên Khang lên tiếng sau khi bị chê là 'MC thảm họa' ở Cánh diều vàng 2017

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới