TRẺ » Đời sống trẻ

Bức thư hài hước mẹ gửi con gây xôn xao trên toàn thế giới

Chủ nhật, 20/09/2015 21:05

Bức thư của một bà mẹ gửi cho con trai 13 tuổi của mình đang gây xôn xao trên toàn thế giới bởi sự hài hước và ý nghĩa của nó.

Một người mẹ có Facebook Estella Havisham vốn rất thương và có thể hy sinh tất cả vì con. Tuy nhiên, vì đứa con mới có hành động coi thường sự hy sinh của mẹ nên người phụ nữ này đã công khai 'làm bẽ mặt' cậu bé trên mạng xã hội.

Estella Havisham đã viết 'tâm thư' gửi con trai mình có tên Aaron và đưa lên Facebook. Tấm ảnh chụp bức thư nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng trên khắp thế giới và đã nhận được tới hơn 85.000 lượt like cũng như hơn 160.000 lần chia sẻ.

Bức thư hài hước mẹ gửi con trai đang gây xôn xao trên toàn thế giới

Nội dung bức thư:

'Aaron thân yêu!

Dường như con đã quên rằng mình mới chỉ 13 tuổi và mẹ là mẹ của con. Do con không muốn có sự kiểm soát của cha mẹ, mẹ sẽ dạy cho con 1 bài học về sự tự lập. Con nói với mẹ những câu rằng mình đã làm ra tiền, con sẽ trả lại những gì bố mẹ đã cho con. Được rồi, nếu con muốn sử dụng đèn, truy cập vào internet, hãy trả tiền sử dụng chúng cùng cha mẹ.

Tiền thuê nhà: 430 USD (khoảng 9,6 triệu đồng)

Tiền điện: 116 USD (khoảng 2,6 triệu đồng)

Tiền mạng Internet: 21 USD (khoảng 472.000 đồng)

Tiền ăn: 150 USD (khoảng 3,3 triệu đồng)

Đồng thời,con sẽ phải đi đổ rác vào thứ 2, 4, 6 và dọn dẹp, hút bụi mỗi tuần 1 lần. Con cũng sẽ phải cọ nhà vệ sinh hàng tuần, tự nấu ăn, rửa bát. Nếu không làm được những điều đó, mẹ sẽ lấy thêm phí dọn dẹp 30 USD (khoảng 674.000 đồng). Nếu con quyết định làm con của mẹ chứ không phải là bạn cùng nhà nữa, cha mẹ sẽ có thể bỏ những điều trên.

Yêu con

Mẹ'

Estella Havisham ban đầu chỉ định đăng tải bức thư để bạn bè và những người trong gia đình xem. Tuy vậy cô đã bấm nhầm vào chế độ công khai với mọi người trên Facebook. Và hiện giờ bức thư này đã lan tỏa khắp thế giới cũng như trở thành chủ đề bàn tán của hàng triệu người.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới