TRẺ » Đời sống trẻ

Bức thư tình gây xôn xao của cặp đôi nổi tiếng làng thời trang quốc tế

Thứ tư, 24/09/2014 07:47

Bức thư tình mà nhà thiết kế Stefano Gabbana gửi cho Domenico Dolce trong lễ ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2015 tại Milan đã khẳng định tình yêu mãnh liệt của cặp đôi vàng trong làng thời trang quốc tế.

Trong lễ ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2015 tại Tuần lễ thời trang Milan, nhà thiết kế Stefano Gabbana đã gửi thư tình cho Domenico Dolce. Bức thư được công bố trên tờ báo Corriere della Sera, Italia như một phần sự kiện Festival of Letters diễn ra tại Milan.

Bộ đôi đồng tính Stefano Gabbana - Domenico Dolce nổi tiếng của làng thời trang.

Nội dung bức thư tình:

“Domenico thân yêu!

Tôi chưa bao giờ viết cho em một lá thư. Có lẽ bởi giữa chúng ta không cần phải nói nhiều lời. Một ánh mắt thôi cũng đủ để chúng ta hiểu về nhau. Đây là lần đầu tiên tôi viết thư cho em, và tôi phải thừa nhận rằng, mọi thứ thật sự lạ lẫm với tôi.

Khi chúng ta được phỏng vấn, những ý kiến của chúng ta nhanh chóng được hòa trộn trong một vở kịch của sự tiếp diễn đến và đi: Tôi bắt đầu một chủ đề, em mang đến một kết luận, em là người hoàn thành suy nghĩ và tôi làm gián đoạn. Tôi lặp lại và đúc kết những ý tưởng của em.

Với chiếc bút và tờ giấy này, mọi thứ thật là khác: những lời diễn tả thật quá khó khăn. Chúng có một giá trị sâu sắc, một trong những điều đó là sự độc đáo, như sự khác biệt mà em có, như những gì mà em luôn làm cho tôi.

Chúng ta đã cùng nhau tạo ra Dolce-Gabbana từ con số không. Với sức mạnh tình yêu, chúng ta đã giành được những gì hiện có. Và bằng sự ủng hộ lẫn nhau, chúng ta đã trải qua vô số khó khăn và vô vàn định kiến. Cho tới ngày nay, nhờ những cảm xúc mà chúng ta mang đến cho nhau, chúng ta tiếp tục cùng đối mặt những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Em là gia đình của tôi.

Nhiều năm trôi qua kể từ lần đầu tiên tôi nghe thấy giọng nói của em ở đầu dây bên kia điện thoại, tất cả mọi thứ đều thay đổi. Nhưng tình yêu của tôi dành cho em chẳng hề đổi thay, vẫn đầy ắp những cảm xúc tuyệt vời.

Em là người duy nhất và quan trọng trong cuộc sống của tôi, cũng như bức thư này tôi đang viết cho em sẽ cũng mãi là duy nhất. Tôi yêu em.”

Bức thư được gửi sau nhiều năm biến động của cặp đôi Dolce-Gabbana. Trước đó, bộ đôi này đã bị cáo buộc về tội trốn thuế. Với hành vi gian lận, nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana bị kết án 18 tháng tù giam. Lá thư mới của Stefano khiến nhiều người cho rằng họ đã nối lại tình cảm.

Dolce và Gabbana gặp nhau vào cuối những năm bảy mươi, khi họ còn là trợ lý thiết kế và phục vụ trong quân đội. Họ là những người rất hợp gu và làm việc ăn ý. Đến năm 1985, bộ sưu tập đầu tiên của cặp đôi Dolce-Gabbana đã được trình làng và gây được tiếng vang lớn.

Báo Đất Việt