TRẺ » Đời sống trẻ

Bùi Tiến Dũng 'nổi máu ghen tuông' khi Đình Trọng và bạn gái đội mũ đôi

Thứ hai, 29/07/2019 10:32

Trung vệ Trần Đình Trọng và bạn gái Trang Heo lần lượt đăng ảnh diện cùng một chiếc mũ giống nhau khiến cậu bạn thân - trung vệ Bùi Tiến Dũng dù sắp cưới vợ cũng 'phát hờn'.

Đình Trọng hiện đã phẫu thuật dây chằng thành công và đang trong quá trình hồi phục. Mới đây, chàng trung vệ của đội tuyển quốc gia Việt Nam đăng bức ảnh cười tít mắt kèm dòng chú thích: "Nụ cười của ngày chủ nhật, còn thứ 2 thì các bạn biết rồi đó". Vài giờ sau, bạn gái của Đình Trọng - Trang Heo cũng đã đăng ảnh kèm bình luận hóm hỉnh "Thật ra xinh đẹp không quá khó, chỉ cần bạn ảo tưởng là xong".

Đình Trọng và bạn gái Trang Heo đội mũ đôi khiến "Tư" Dũng ghen tuông

Trạng thái và bức ảnh của cặp đôi thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Điều đặc biệt đã được mọi người nhận ra là Đình Trọng - Trang Heo diện mũ đôi cùng nhau. Giống như những lần trước, mọi động thái của Đình Trọng không thể thiếu được sự "phá đám" của cậu bạn thân - trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ của Viettel nhấn mạnh bằng giọng dỗi hờn: "Cái mũ nhìn ghét không". Trong khi vợ sắp cưới của "Tư" Dũng cũng viết trên trang cá nhân của Trang Heo: "Up cái ảnh cho người ta biết có mũ đôi phải không".

Đình Trọng - Tiến Dũng là cặp trung vệ thân thiết, ăn ý cả ngoài đời lẫn trên sân cỏ

Như để ủng hộ cho lời trêu chọc của Tiến Dũng, Đình Trọng trả lời: "Xinh bồ nhỉ". Dù đang dưỡng thương, Đình Trọng cũng dành sự quan tâm đến một cậu bạn thân khác là Đỗ Duy Mạnh khi nhắn nhủ "I miss you". Sau quãng thời gian Trọng "Ỉn" dính chấn thương và không thể đồng hành cùng Mạnh "Gắt" trong cả màu áo CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam - cả hai tỏ ra đang rất thương nhớ nhau.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới