TRẺ » Đời sống trẻ

Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh lần lượt lấy vợ, Đình Trọng cũng công khai mối tình 6 năm

Thứ năm, 13/02/2020 11:02

Khi 2 người bạn thân nhất là Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh lần lượt lên xe hoa thì Đình Trọng cũng quyết định công khai mối tình 6 năm của mình bên cô nàng Trang Heo.

Trong khi các đồng đội ở tuyển quốc gia như Văn Đức, Bùi Tiến Dũng hay Duy Mạnh đều đã lần lượt lập gia đình, cầu thủ Trần Đình Trọng vẫn tận hưởng mối tình ngọt ngào bên bạn gái có nick name Trang "Heo". Tính đến Valentine năm nay, đôi trẻ đã bên nhau tới năm thứ 6.

Trang "Heo" - Trọng "Ỉn" bên nhau từ những ngày học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Lần đầu tiên cô gái quê Điện Biên công khai chuyện tình cảm với Đình Trọng là vào dịp Valentine 14/2/2014. Đến cuối tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái mối quan hệ là "đã đính hôn" với Đình Trọng tại trang cá nhân.

Đình Trọng diện áo đôi và đeo nhẫn đôi cùng bạn gái nhân dịp Valentine

Nhân dịp sắp tới lễ tình nhân 14/2, Đình Trọng và bạn gái cùng diện áo đôi màu đỏ tươi thắm, cùng chụp ảnh khoe nhẫn đôi. Trước đó, anh chàng cũng khoe ảnh hạnh phúc bên bạn gái ngay trước thềm nhà mình với lời chúc mừng năm mới. Anh đã đưa bạn gái về nhà chơi ngày Tết khẳng định mối quan hệ tình cảm bền chặt và có định hướng tương lai. Sau đám cưới Duy Mạnh, fan càng mong Đình Trọng và Trang Heo sớm có "happy ending", về chung một nhà.

Trang Heo xuất hiện tại nhà Đình Trọng dịp Tết Canh Tý 2020

Bạn gái trung vệ tuyển Việt Nam được dân mạng xem là một trong những cô gái kín tiếng nhất làng WAGs

Dù yêu Đình Trọng đã 6 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên. Thông tin về học vấn, nghề nghiệp hay các sở thích cá nhân của cô đều không được tiết lộ.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới