TRẺ » Đời sống trẻ

Buồng chuối kỳ lạ bắp nhiều hơn quả khiến dân mạng phải hiến kế cho chủ nhà

Thứ tư, 17/06/2020 19:31

Thay vì trổ 1 bắp bình thường thì cây chuối kỳ lạ này lại đâm ra hàng chục bắp giống như chùm hoa khiến nhiều người dân tò mò, thích thú. Tuy nhiên, nhìn buồng chuối này thì người trồng chỉ thu được mỗi bắp mà thôi!

Mới đây, dân mạng lại được một phần trầm trồ với cây chuối kỳ lạ khi có đến hàng chục chiếc hoa xếp cạnh nhau. Bình thường mỗi cây chuối chỉ mọc một hoa và một buồng chuối, nhưng cây chuối này lại cho ra mẻ hoa có thể ít ai từng thấy trước đó.

Nhìn vào bức hình, ai cũng nghĩ rằng chủ nhân buồng chuối chỉ có lời mỗi hoa thôi, bởi vì có thể cả cây chuối đó, không có quả nào có thể đủ lớn để thu hoạch được cả.

Mỗi cây mọc một buồng thì cây còn đủ dinh dưỡng để nuôi, quả còn phát triển được. Đằng này có quá nhiều buồng xếp cạnh nhau thì chuyện quả chuối không thể lớn được là điều đương nhiên.

Cận cảnh cây chuối và buồng chuối có đến 8 bắp, trông như 1 chùm hoa ở Đồng Tháp được chia sẻ trước đó.

Bên cạnh việc trầm trồ, thích thú trước chùm chuối lạ này, nhiều người nhanh chóng khuyên chủ nhà hãy hái hoa chuối để làm món nộm ăn cho mát, bởi vì để càng lâu dài, hoa càng lụi đi và quả cũng chẳng thể mọc ra được rồi lớn lên được. Cuối cùng cả cây chuối không thu hoạch được gì thì rất tốn công.

Một cây chuối hột của người dân ở xã Anh Sơn, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) ra 21 hoa và nở thành những buồng mọc chi chít trên ngọn cây.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới