TRẺ » Đời sống trẻ

'Búp bê Ken' đời thực bị hoại tử mũi vì 'nghiện' phẫu thuật

Thứ năm, 14/04/2016 16:11

Do sử dụng miếng sụn không hợp với cơ thể đã khiến 'búp bê Ken' đời thực bị khó thở. Đây cũng là nguyên nhân khiến 'búp bê Ken' đời thực bị hoại tử mũi.

"Búp bê Ken" đời thực - Rodrigo Alves đến từ Brazil đã chi 305.000 bảng (~ 6,8 tỷ đồng) trong 15 năm để chi trả cho hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ khắp thế giới. Với hàng loạt tác động nhân tạo ấy, Rodrigo mong muốn cải thiện nhan sắc của mình đến mức tối đa, trở thành chàng trai búp bê với gương mặt hoàn hảo như Ken. Tuy nhiên, những sai lầm trong lần phẫu thuật mới nhất đã khiến mũi Rodrigo bị hoại tử.

"Búp bê Ken" đời thực - Rodrigo không quên pose ảnh khi nằm trong bệnh viện

Chia sẻ với một tờ báo, Rodrigo cho biết: "Ba tháng trước, tôi đi sửa lại mũi và có vẻ như miếng sụn không hợp với cơ thể. Thật đáng sợ, bây giờ tôi đang cố gắng về London càng sớm càng tốt để được trợ giúp về y tế. Ba ngày vừa rồi tôi bị khó thở và bây giờ thì mũi tôi đã nghẹt cứng".

Người đàn ông này cũng tiết lộ có một cái lỗ xuất hiện và cả phần mũi đang bị hoại tử. Các bác sĩ cảnh báo nếu tình trạng này không được xử lý và ngăn chặn nó sẽ lây lan sang cả mặt của Rodrigo. Theo báo chí, hiện tại cứ 8 tiếng một lần, Rodrigo lại được truyền kháng sinh trong vòng một giờ. Rodrigo tậm sự: "Bây giờ tôi rất buồn và lo lắng. Tôi thấy nóng và khó chịu trong người. Ban đầu họ chuyển tôi tới chuyên gia về tai, mắt và mũi nhưng sau đó tôi lại được bác sĩ về nhiễm trùng điều trị. Dường như phần da trong mũi tôi đã bị hủy hoại và có thể tôi sẽ cần được tái tạo mũi hoàn chỉnh. Tôi thấy không khỏe mấy ngày rồi nhưng mọi việc ở Tây Ban Nha diễn ra thật chậm chạp. Tôi thực sự muốn về nhà, được điều trị chuyên sâu. Nhưng giờ thì tôi vẫn đang cần được truyền kháng sinh".

Hiện anh chàng đang được điều trị vì hoại tử mũi, gây nguy hiểm tính mạng sau 42 lần dao kéo

Thân hình béo ú, bụng mỡ của Rodrigo trước khi dao kéo

>> Búp bê sống tiếp tục 2 ca phẫu thuật nguy hiểm

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới