TRẺ » Đời sống trẻ

'Búp bê sống' Đài Loan 'gây sốc' với đôi mắt trợn trừng đáng sợ

Thứ năm, 11/06/2015 10:38

'Búp bê sống' Đài Loan chỉ cần trang điểm và ăn mặc là đã giống Barbie. Tuy nhiên, việc lạm dụng đồ làm đẹp khiến mắt của 'Búp bê sống' Đài Loan lúc nào cũng trợn trừng.

"Búp bê sống" Đài Loan - Uông Quân Yến có sở thích đặc biệt với Barbie. Dù không phải chi tiền phẫu thuật nhưng Uông Quân Yến vẫn có được gương mặt rất giống với một cô nàng Barbie.

Vào năm ngoái, Uông Quân Yến đã vấp phải nhiều chỉ trích khi tự nhận mình là Barbie sống trên mặt báo. Nhiều người cho rằng, ngoại hình của cô không hề giống búp bê. Chính vì điều này, Uông Quân Yến đã quyết định thay đổi cách ăn mặc, trang điểm sao cho giống y hệt một cô búp bê ngoài đời thật.

Uông Quân Yến được mệnh danh là "Búp bê sống" Đài Loan

Cô từng lên báo vì tự nhận mình là Barbie sống nhưng lại bị ném đá vì chẳng hề có sự tương đồng nào

Tuy nhiên, việc lạm dụng đồ làm đẹp đã khiến đôi mắt của Uông Quân Yến lúc nào cũng trợn trừng và to hơn hẳn người bình thường. Ai nấy khi nhìn vào đều cảm thấy rất sợ hãi.

Được biết, Uông Quân Yến hiện đang là sinh viên ngành kế toán của một trường đại học tại Trung Quốc. Ngoài chuyên môn, cô còn biết chơi đàn piano. Tuy có vẻ ngoài khác biệt nhưng Uông Quân Yến vẫn được mọi người yêu mến bởi sự thân thiện và hòa đồng.

Đôi mắt lúc nào cũng trợn trừng đáng sợ của Uông Quân Yến

Cô nàng tạo dáng theo kiểu của búp bê Barbie

"Búp bê sống" Đài Loan còn có khả năng chơi piano

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)