TRẺ » Đời sống trẻ

'Búp bê sống' nổi tiếng thế giới giờ ra sao?

Thứ tư, 13/05/2015 16:33

Búp bê sống Valeria Lukyanova luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Valeria nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi vẻ ngoài hoàn hảo như một cô búp bê sống.

Với vẻ ngoài giống hệt búp bê, Valeria Lukyanova luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, cô là một trong những "búp bê sống" nổi tiếng thế giới. Các hình ảnh đời thường, mặt mộc của Valeria Lukyanova đều được cư dân mạng không ngừng tìm kiếm. Được coi là phiên bản hoàn hảo ngoài đời thực của búp bê Barbie, cô gái người Ukraine này có lượng fan đông đảo trên mạng.

Sau một thời gian vắng bóng, Valeria Lukyanova mới đây đã trở lại và gửi tới người hâm mộ cô những shoot hình đầy nóng bỏng.

Búp bê sống Valeria Lukyanova đã quay trở lại sau một thời gian vắng bóng

Nhờ ngoại hình hoàn hảo như một cô búp bê sống, Valeria Lukyanova nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Để có được vẻ ngoài như hiện tại, Valeria cho biết bản thân chỉ động "dao kéo" duy nhất một lần với bộ ngực. Toàn bộ ngoại hình hiện tại của cô có được đều là kết quả của chế độ ăn uống và tập thể dục vất vả trong nhiều năm.

Năm ngoái, Valeria tuyên bố cô không còn thích cơ thể mỏng manh của mình, thay vào đó Valeria Lukyanova muốn trở thành một người phụ nữ Amazon, được lấy cảm hứng từ những chiến binh nữ trong thần thoại Hy Lạp. Búp bê sống đã kết hôn với doanh nhân người Ukraine Dmitry Shkrabov.

Người hâm mộ nhận thấy tâm trạng Valeria Lukyanova khá thoải mái trong lần xuất hiện này. Trước đó vào tháng 11 năm ngoái Valeria cho biết mình đang phải điều trị vết thương trên khuôn mặt sau khi bị tấn công.

Tuy vậy không ít người cho rằng đây là lí do búp bê sống này bịa ra nhằm che đậy việc mình đã vào bệnh viện để "dao kéo" khuôn mặt.

Nhưng Valeria Lukyanova nhanh chóng lên tiếng phủ nhận điều này. Cô nàng búp bê khẳng định chỉ "dao kéo" phần ngực mà thôi còn lại tất cả đều là tự nhiên. Dù vậy chẳng mấy ai tin vào điều này.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)