TRẺ » Đời sống trẻ

Bye Bye Label đã chính thức trở lại

Thứ sáu, 15/03/2013 08:56

(Ngoisao.vn) - Chắc hẳn teen vẫn chưa quên 3 cô nàng Đông Nhi "chảnh", Suboi "quậy" và Gil Lê "quái" siêu dễ thương của Bye Bye Label phải không nào?

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” kể từ thành công vang dội của MV “Sống Thật Một Cá Tính” trong chương trình năm trước, họ đã trở lại và đương nhiên là… lợi hại hơn xưa rùi! Các teen ơi hãy chuẩn bị đi, sự trở lại lần này của Bye Bye Label sẽ vô cùng “hoành xì tráng” đấy, và đặc biệt là teen nhà mình cũng có phần!

Bộ ba nay đã là….bộ tứ

Mặc dù chỉ đóng vai trò “khán giả” của Bye Bye Label năm ngoái, Chi Pu cũng đã rất tâm đắc với thông điệp tự tin sống thật một cá tính của chương trình (Vì sao thì một chút nữa thôi các bạn sẽ biết ngay nhé!). Ngưỡng mộ bộ ba cô nàng Nhi-Gil-Su đã xóa bỏ label thật cá tính, Chi quyết định gia nhập bộ ba đại sứ để cùng chung tay với cộng đồng teen cá tính chúng mình đánh bay label.

Nhìn Chi Pu xinh xắn được sống trong sự cưng chiều, bảo bọc của gia đình nên không ít người quy chộp ngay cho cô bạn label “tiểu thư”. Nhưng oan quá: “Có lẽ ít người biết Chi hoàn toàn trang trải cuộc sống hàng ngày và thoả mãn sở thích của bản thân bằng chính những đồng tiền tự kiếm được! ” – Chi Pu chia sẻ. Sau thành công của bộ ba Nhi-Gil-Su, Chi Pu thấy “nỗi oan” của mình cũng quá lớn cần phải “giải bày”, bèn “viết đơn” xin gia nhập hội Bye Bye Label để “xóa sổ” mọi nghi ngờ.

Bốn cá tính – bốn bài hát cực chất

Teen nào từng mê tít ca khúc Sống Thật Một Cá Tính - bài hát chủ đề của Bye Bye Label năm trước chắc chắn sẽ nhảy cẫng lên vì hào hứng. Năm nay không chỉ một, mà có đến 4 bài hát cực chất dành cho 4 cá tính khác nhau do 4 bạn đại sứ chương trình thể hiện. Đặc biệt những teen nào có label giống với các đại sứ thì giờ đây đã có bài hát dành cho riêng bạn đấy, ai mà còn “label” bạn nữa thì cứ nghêu ngao hát bài này, chắc chắn chẳng ai dám “trông mặt bắt hình dong” bừa bãi nữa đâu! Oách chưa?!

Teen ơi, các bạn cũng có phần đấy!

Một thông tin mà nghe xong đảm bảo teen sẽ… ngất đi (vì sung sướng) mất! Bốn bài hát chủ đề của chương trình năm nay sẽ được dựng thành bốn bản Music Video (phim ca nhạc) khác nhau và các teen không còn là khán giả nữa mà chính các bạn cũng có thể trở thành “xì ta (star)” của các MV đó, cùng tham gia xây dựng MV với các ca sĩ.

Nếu từng có ước mơ bye bye chiếc label oái oăm và khẳng định cá tính của bản thân thì các teen ơi đây là cơ hội có 1-0-2 dành cho các bạn đấy! Sau khi MV hoàn tất sẽ được phát rộng rãi trên các kênh truyền hình âm nhạc lớn, không những sẽ chẳng ai dám label bạn nữa (vì bạn quá đỉnh, dám tự tin thể hiện cá tính) mà biết đâu được thông qua chương trình bạn sẽ trở thành “thần tượng” mới trong mắt bạn bè mình thì sao?!

Thế là Bye Bye Label đã trở lại với nhiều hơn nữa các xì tin girl cá tính cùng chung sức xóa bỏ label. Bạn cũng có câu chuyện label của riêng mình? Bạn đang tìm kiếm những người bạn có thể đồng cảm với nỗi oan label của mình? Nhanh tay truy cập vào trang byebyelabel.girlspace.com.vn từ ngày 18/3 để trở thành một phần của cộng đồng các cô nàng luôn sống thật một cá tính nhé! Rất nhiều thử thách hấp dẫn đang chờ các bạn phía trước đấy!

HX
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới