TRẺ » Đời sống trẻ

Ca nương Kiều Anh lại khiến thiên hạ 'xịt máu mũi' khi diện bikini khoác áo lưới siêu sexy

Thứ năm, 27/06/2019 21:39

Sau những khoảnh khắc khiến dân tình bấn loạn khi diện bikini 2 mảnh trên du thuyền hạng sang, ca nương Kiều Anh tiếp tục làm cộng đồng mạng 'xịt máu mũi' với loạt ảnh sexy mới.

Vốn nổi tiếng với vóc dáng nóng bỏng kể từ sau khi sinh con trai đầu lòng cho ông xã Văn Quỳnh, nhưng ca nương Kiều Anh vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ mỗi lần cô "khoe thân". Từng sở hữu thân hình tròn trịa trong quá khứ, sự lột xác của ca nương từ giản dị mộc mạc sang nóng bỏng sexy thực sự truyền cảm hứng cho các bà mẹ bỉm sữa.

Sau khi sinh con trai đầu lòng vài tháng tuổi, nữ ca nương đã lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Hơn một năm sau sinh, thân hình cô càng thêm hoàn hảo với vòng một bốc lửa cùng vòng eo săn chắc, vòng ba nảy nở. Vóc dáng S-line khiến ca nương giấu được chiều cao khiêm tốn của mình.

Ca nương Kiều Anh lại khiến thiên hạ "xịt máu mũi" khi diện bikini khoác lưới siêu sexy

Hiện, nữ ca nương cùng chồng và con trai đang có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long. Sau khi khiến dân tình bấn loạn với loạt ảnh diện bikini 2 mảnh trên du thuyền sang trọng, "gái một con" tiếp tục làm thiên hạ "xịt máu mũi" thêm một lần nữa với những khoảnh khắc mặc bikini khoác lưới siêu sexy.

"Trốn con làm mấy pô ảnh chất lượng, níu kéo cái thời kì còn có tí gọi là chữ S. Chứ mấy năm nữa lại phì ra chả biết chừng. Summer nốt hôm nay thôi, mai quay về làm bà mẹ 7 rưỡi sáng dậy đưa con đi học í mà" - cô viết. Dân mạng không biết nói gì trước những bức ảnh đầy biểu cảm này của Kiều Anh.

Vài hình ảnh nóng bỏng trước đó của nữ ca nương trên du thuyền 5 sao

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới