TRẺ » Đời sống trẻ

Ca nương Kiều Anh tiết lộ thu nhập khủng mỗi tháng, ai nghe qua cũng 'phát thèm'

Thứ bảy, 04/07/2020 07:02

Khi được fans hỏi về thu nhập mỗi tháng, nữ ca nương không ngần ngại tiết lộ điều mà bất cứ ai cũng phải mơ ước.

Từ lâu, ca nương Kiều Anh đã không còn hoạt động trong giới showbiz. Cô kết hôn cùng Văn Quỳnh - cháu ngoại của cố PGS Văn Như Cương, có bé trai đầu lòng tên Soup. Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, Kiều Anh dành thời gian chính cho gia đình nhỏ. Vợ chồng cô được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Dẫu không hoạt động nghệ thuật nhưng cái tên ca nương Kiều Anh vẫn được nhiều người biết đến. Mới đây cô nàng gây chú ý khi tiết lộ thu nhập kiếm được trong mỗi tháng. Không có con số cụ thể nhưng qua chia sẻ của Kiều Anh, mọi người vẫn mường tượng ra khoản thu nhập ấy.

Ca nương Kiều Anh tiết lộ thu nhập khủng mỗi tháng, ai nghe qua cũng 'phát thèm'

Khi được một cư dân mạng đặt câu hỏi: "Chị Kiều kiếm bao nhiêu tiền 1 tháng", nữ ca nương không ngần ngại trả lời: "Đủ để tháng nào cũng có tiền mua túi Channel, mua sơ mi Dior cho chồng mặc đi làm, mua tất cả mọi thứ Soup thích và bao các bạn đi ăn". Cần gì con số, chỉ cần đưa ra loạt đồ hiệu xa xỉ kia cũng biết số tiền cô kiếm được mỗi tháng là không hề nhỏ.

Cuộc sống sang chảnh của nữ ca nương từ sau khi kết hôn khiến bất cứ cô gái nào cũng mơ ước

Chia sẻ của ca nương Kiều Anh hoàn toàn có cơ sở, bởi nhìn vào cuộc sống sang chảnh của gia đình cô, mọi người dễ dàng nhận ra nó thuộc hàng gia thế khủng. Từ biệt thự, xe sang đến loạt đồ hiệu hay những chuyến du lịch 5 sao, nếu không phải là những người có thu nhập lớn, túi tiền rủng rỉnh sẽ không bao giờ đủ để chu cấp cho những nhu cầu trên.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới