TRẺ » Đời sống trẻ

Ca sĩ, siêu mẫu nhí Thanh Tú diễn vị trí vedette cùng Hoa hậu Ngọc Châu

Thứ ba, 04/04/2023 10:03

Tham gia trình diễn trong show thời trang The Garden of Dream, mẫu nhí Thanh Tú tỏ ra rất chuyên nghiệp, vẻ đẹp ngút ngàn ở thần thái và nét ấn tượng trong cách tạo hình nail cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Châu thu hút ánh nhìn.

Mẫu nhí Thanh Tú khoe dáng tạo hình cùng hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Châu.

Xuất thân trong gia đình không ai làm nghệ thuật, mẹ mẫu nhí Thanh Tú là một luật sư. Thấy được năng khiếu và đam mê nghệ thuật của con gái, mẹ Thanh Tú đã quyết định cho con gái tham gia các khóa đào tạo nghệ thuật như là cách ươm mầm, chắp cánh cho đam mê của thiên thần nhí.

Phong cách tự tin và rạng ngời của mẫu nhí Thanh Tú trên sàn diễn.

Hơn 2 tuổi, Thanh Tú đã có cơ hội học ballet, 5 tuổi đã trình diễn thời trang, tài năng nghệ thuật của em được phát hiện ngay từ khi còn học lớp mầm. Tiếp nối niềm đam mê nghệ thuật của con, gia đình tiếp tục cho em theo học khó:a học mẫu nhí và MC tại học viện Angle Kid Academy dưới sự hướng dẫn của Nam Vương Duy Linh và BTV Đinh Xuân Mai. Tại đây, con được cô Xuân Mai khen ngợi là có trí nhớ tốt, mặc dù chưa biết chữ nhưng học kịch bản và tư duy sự vật xung quanh rất giỏi.

Theo chị Anh Thư, mẹ bé Thanh Tú chia sẻ: “Cháu thích học múa từ nhỏ, năm gần 3 tuổi tôi đã cho các cô ở trường mầm non nơi Thanh Tú học khuyên tôi nên tìm trường chuyên về nghệ thuật cho cháu học. Không kỳ vọng con có thể thành công gì trong bộ môn nghệ thuật này, nhưng tôi thật bất ngờ chỉ sau 3-4 tháng trong môi trường lớp học nghệ thuật bé đã thể hiện rất giỏi tài năng của mình”.

Mẫu nhí còn sở hữu giọng hát dễ thương, ngọt ngào.

Ở bất cư nơi đâu, khi có cơ hội là Thanh Tú thể hiện năng khiếu và đam mê của mình. Không chỉ giỏi về nghệ thuật, Thanh Tú là cô bé rất ngoan, ở nhà luôn vâng lời bố mẹ, lễ phép với ông, bà và hàng xóm…

Thanh Tú như một nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

Trong bộ trang phục của trang phục Blu Luxury, tạo hình trong bộ sưu tập Nail Nancy Mathew Nail Spa, mẫu nhí Thanh Tú sánh bước cùng vị trí vedette bên Hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Châu, nàng mẫu nhí khoe vẻ đẹp ngút ngàn tự tin. Bộ trang phục sắc trắng, điểm nhấn bằng những chất liệu tua-rua lông vũ cùng tông màu, mẫu nhí Thanh Tú tư tin thả bước trên sàn diễn như một thiên thần tỏa sắc được yêu thích trên sân khấu thời trang chuyên nghiệp.

Cùng mẹ xuống phố thực hiện những bộ ảnh Tết đón năm mới vô cùng đáng yêu.

Không chỉ học giỏi, mê nghệ thuật, mẫu nhí Thanh Tú còn rất năng động và tích cực trong các hoạt động phong trào của trường, lớp. Những chương trình thiện nguyện, hoạt động xã hội, mẹ mẫu nhí Thanh Tú luôn tạo điều kiện cho con tham gia. Theo chia sẻ của mẹ mẫu nhí Thanh Tú: “Tôi muốn con gái của mình có sự phát triển toàn diện, không chỉ ươm mầm nghệ thuật cho cháu, mà tôi muốn con luôn gái có trái tim nhân ái, lòng trắc ẩn yêu thương mọi người xung quanh, biết sẻ chia, giúp đỡ trong khả năng của mình để luôn là người có suy nghĩ tích cực, truyền năng lượng tỏa sáng cho bạn bè”.

Thanh Tú là “cây” văn nghệ tích cực năng động của trường.

Đẹp, thông minh và đam mê nghệ thuật, mẫu nhí Thanh Tú rất tinh tế và nhạy bén trong việc tạo dáng mội khi thực hiện những bộ ảnh thời trang.Tài năng của mẫu nhí Thanh Tú là nền tảng được gia đình và trường học quan tâm, tạo cơ hội để ngôi sao mẫu nhí phát huy hết nội lực và tài năng bẩm sinh của mình.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới