TRẺ » Đời sống trẻ

Các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam 'tặng nóng' gì cho vợ và bạn gái vào dịp giáng sinh?

Thứ tư, 25/12/2019 10:17

Sau những ngày tập luyện, thi đấu mệt mỏi, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc người yêu, gia đình trước dịp lễ Giáng sinh.

Vào dịp Giáng sinh 2019, những cầu thủ đội tuyển Việt Nam dành hết thời gian cho những người thân yêu của mình. Một số khác như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Hà Đức Chinh lại cùng nhau tụ tập ăn uống vui vẻ.

Trọng Đại – Huyền Trang là một trong những cặp đôi được cư dân mạng đánh giá là có ngoại hình nổi bật nhất trong số các cặp cầu thủ – WAGs. Nếu Trọng Đại sở hữu chiều cao khủng, gương mặt điển trai thì Huyền Trang lại có vóc dáng và ngoại hình chuẩn “hoa hậu”. Sau nhiều tin đồn rạn nứt trong chuyện tình cảm, hiện tại cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, nhân dịp Noel, Huyền Trang khiến hội chị em “ăn bánh gato” khi chia sẻ được bạn trai “tặng nóng” 5 triệu cùng lời nhắn: “Chúc vợ yêu Giáng sinh vui vẻ”.

Vì con còn nhỏ và thời tiết không dễ chịu nên vợ chồng Bùi Tiến Dũng quyết định ở nhà. Nam cầu thủ trông con để vợ nấu ăn. Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng viết: "Mùa Giáng Sinh đầu tiên của con gái yêu. Noel của mọi người thế nào rồi? Cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc ấp áp vào comment với gia đình DuLiShi nhé". Trước đó vào ngày 16/12, Bùi Tiến Dũng cũng đã tặng Khánh Linh xế hộp Mercedes-Benz GLC 300 có giá hơn 2 tỉ đồng.

Đỗ Duy Mạnh nổi tiếng là chiều chuộng bạn gái. Chính vì vậy, Giáng sinh năm nay, cầu thủ này dành thời gian để chăm sóc Quỳnh Anh. Tháng Noel cũng chính là tháng sinh nhật người yêu Duy Mạnh, do đó, anh chơi lớn bằng cách tặng hẳn chiếc túi Dior làm quà sinh nhật và Giáng sinh cho Quỳnh Anh.

Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Quang Hải lại cùng bạn bè đi ăn ở nhà hàng của NTK Lý Quí Khánh vào đêm Giáng sinh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới