TRẺ » Đời sống trẻ

Thiếu nhân viên thời corona, nhà hàng điều hẳn dàn ma-nơ-canh đứng ở sảnh đón khách

Thứ tư, 04/03/2020 11:29

Pha xử lý nhanh trí, thông minh của chủ nhà hàng khi thiếu nhân viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Ngày nay, thay vì tự nấu cỗ mở tiệc cưới tại nhà, nhiều gia đình (nhất là ở thành phố) chọn giải pháp nhanh gọn lẹ là tổ chức hôn lễ tại nhà hàng. Bởi nơi đây thường có không gian rộng thoáng, trang trọng và không mất nhiều công sức dọn dẹp sau khi tàn tiệc.

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ những hình ảnh hài hước ở một nhà hàng tiệc cưới. Đáng chú ý là dàn ma-nơ-canh đứng đón khách cùng gia đình ngay ở sảnh. Theo nguồn tin này cho biết thì do nhà hàng thiếu nhân viên nên đã để dàn ma-nơ-canh đón khách. Tất cả những ma-nơ-canh đều được chủ nhà hàng cho diện váy cưới rất lộng lẫy, bắt mắt.

Dân mạng thích thú trước pha xử lý nhanh trí của chủ nhà hàng khi thiếu nhân viên.

Chính cách xử lý tình huống nhanh trí, tiết kiệm của nhà hàng đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng: "Chủ nhà hàng này thông minh thật sự", "Ôi, nhìn từ xa có khi không ai biết được đây là ma nơ canh đâu ý. Nhìn không nhịn nổi cười, nhưng cũng khá khen cho pha xử lý nhanh nhạy của chủ cửa hàng", "Như thế này vừa "chữa cháy" được lúc thiếu người lại vừa quá tiết kiệm, vote 5 sao cho nhà hàng này"....

Nếu nhìn từ xa, nhiều người sẽ khó để nhận ra dàn tiếp viên xinh đẹp, diện váy cưới là ma-nơ-canh.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới