TRẺ » Đời sống trẻ

Cãi nhau với vợ lại còn block Facebook, Vinh Râu FapTV nhận cái kết đắng

Thứ ba, 17/12/2019 15:56

Sau tranh cãi với vợ, trên trang cá nhân của Vinh Râu FapTV xuất hiện dòng status mà đọc xong ai cũng phì cười: 'Anh xin lỗi vợ, từ nay anh không dám nữa, nếu còn tái phạm sẽ ăn 100 xô cứt'.

Việc vợ chồng sống với nhau xảy ra xung đột, tranh cãi là điều khó tránh khỏi. Nhưng "dìm hàng" mà troll nhau lầy lội trên mạng xã hội như vợ chồng Vinh Râu và ca sĩ Lương Minh Trang quả là hiếm.

Mới đây, trên trang cá nhân của thành viên nhóm hài FapTV đã đăng dòng trạng thái khiến fan phì cười: "Tôi là một thằng tệ bạc, đã cãi nhau với vợ vô cớ lại còn block Facebook vợ! Anh xin lỗi vợ, từ nay anh không dám nữa, nếu còn tái phạm sẽ ăn 100 xô cứt".

Vinh Râu FapTV nhận cái kết đắng sau khi cãi nhau với vợ.

Tiến Luật, Hồ Việt Trung... và nhiều người nổi tiếng vào trêu chọc Vinh Râu bên dưới status nhận lỗi này. Cũng trong phần vình luận, Vinh Râu kể khổ với hội anh em là: "Tao bị lấy điện thoại các mày ạ".

Tuy nhiên cũng chẳng vừa, Vinh Râu cũng chôm điện thoại rồi lên trang cá nhân của vợ viết: "Tôi là một đứa bá dơ dáy. Đã chôm chỉa điện thoại của chồng và post những điều sai sự thật. Tôi sẽ van xin anh ta adđ lại Facebook và hứa sẽ không tái phạm nữa. Nếu có, tôi nguyện ăn 99 xô cứt trong status của anh, xô còn lại tôi dùng để tắm! Anh yêu ơi, tôi yêu anh say đắm quá..."

Trong lúc chủ quan, Lương Minh Trang bị chồng chôm lại điện thoại và đăng status khó đỡ trên. Đọc chia sẻ của cặp đôi, Lâm Vỹ Dạ trêu lại rằng: "Sắp tới bên hãng phân bón tài trợ phải không".

Vinh Râu và Lương Minh Trang về chung nhà vào cuối 2017. Đến hiện tại, thành viên nhóm hài Faptv vẫn có cuộc sống rất hạnh phúc. Trên trang cá nhân, vợ chồng Vinh Râu thường chia sẻ những khoảnh khắc vừa đáng yêu vừa lầy lội bên nhau.

Vinh Râu và Lương Minh Trang thường xuyên "dìm hàng", troll nhau trên mạng xã hội.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới