TRẺ » Đời sống trẻ

Cảm giác của người thứ 3

Thứ bảy, 28/04/2012 10:34

Người thứ 3 luôn cõng cho mình 2 gánh nặng, sự dằn dặt và tình yêu không có kết quả.

Hieubiettc...

Bạn ơi, con tim bạn mù quáng nên đã yêu nhầm người, nhưng cũng rất may là bạn đã yêu người tử tế nên không bị người đó lợi dụng. Người đàn ông có vợ , từng trải, hiểu phụ nữ nên rất dễ khiến con gái ngã vào lòng. Anh ấy cũng không là trường hợp ngoại lệ, anh ấy biết cách ứng xử, biết cách quan tâm đúng mực nên con tim bạn đã rung động và yêu lúc nào không hay, con tim tưởng chừng mềm yếu ấy thế mà nó thật mạnh mẽ, nó vượt qua sự kiểm soát của bộ óc để bạn không làm chủ được bản thân mình.

Anh ấy là người tử tế, biết lo cho gia đình và nghĩ đến vợ con ở nhà nên không níu kéo và dụ dỗ bạn. Nếu bạn yêu phải người đàn ông hẹp hòi, ích kỉ, chỉ biết lợi dụng thì bạn sẽ bị lợi dụng và khi đó cuộc đời của bạn không biết sẽ khốn khổ thế nào. Con tim bạn đã nhầm đường, lạc lối nên yêu người có vợ, đó là một sai lầm rất lớn vì tình yêu đó không chỉ làm khổ bạn mà còn làm khổ những người liên quan khác.

Bạn đã biết được sự sai lầm của con tim thì hãy cố gắng sửa chữa, bạn hãy suy nghĩ đến hậu quả sau này để khống chế sự mềm yếu của con tim. Yêu người có vợ chỉ là tình yêu trong vô vọng, không chỉ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác mà còn vi phạm luật hôn nhân và gia đình. Tình yêu đó làm cho bạn tổn thương rất lớn về tinh thần và thể xác, do vậy bạn luôn đau khổ, dằn vặt và thấy tội lỗi, làm mất thời gian, mất giá trị vốn có của người con gái.

Bạn đã biết được sự sai lầm của con tim thì hãy cố gắng sửa chữa, bạn hãy suy nghĩ đến hậu quả sau này để khống chế sự mềm yếu của con tim. (ảnh minh họa)

Chính những suy nghĩ đó sẽ làm cho bạn có động lực vươn lên và quên đi tình yêu với anh ấy. Bạn hãy tránh tiếp xúc và tránh đi sự quan tâm của anh ấy, cắt đứt mọi liên lạc và hãy suy nghĩ về nhưng vấn đề khác, hãy vui chơi cùng bạn bè, quan tâm đến những người chưa có vợ.

Bạn có nghề nghiệp, có học thức, có nhan sắc thì bạn hãy chọn cho mình một tình yêu phù hợp và một người con trai tử tế, tương xứng với bạn để xây dựng hạnh phúc. Cho dù những người con trai mới lớn họ còn vụng về không từng trải và có kinh nghiệm như những người có vợ nhưng đó mới là tình yêu đích thực của bạn. Còn tình yêu với người có vợ chỉ là sự phù phiếm, ảo tưởng, mang đau khổ đến cho bạn mà thôi.

Đúng là bạn quá thơ ngây nên con tim bạn đã mù quáng, đã si mê. Bạn hãy dừng lại trước khi quá muộn và hãy vững tin đi trên cuộc đời này bằng chính sự mạnh mẽ của mình. Cuộc sống này còn nhiều người tốt, bạn hãy quan tâm và chia sẻ cùng họ, hãy tự tin để thành công. Cố gắng lên bạn nhé, hãy làm cho con tim thức tỉnh để tránh lầm đường lạc lối.

hoangnhatyen_...@...

Tôi đã đọc rất nhiều bài viết nói về người thứ 3 nhưng tôi thấy đa số đều lên án, phê phán và có ác cảm với người thứ 3. Và bị chì trích nhiều nhất vẫn lại là người thứ 3. Thật sự người thứ 3 có phải là người xấu không? Và người thứ 3 nào cũng có phải là người phá vỡ hạnh phúc của người khác không?

Tôi cũng là người thứ 3. Tôi đã yêu 1 người đàn ông có gia đình, ngay chính bản thân tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng 1 ngày nào đó sẽ yêu 1 người đàn ông có vợ. Nhưng ở đời đôi khi tôi biết những việc tôi làm là không tốt, nhưng tôi lại không tìm được lối thoát để bước ra đó. Không phải ai yêu cũng có thể lý trí được, có khi cái lý trí đó còn bị trái tim đè bẹp. Và nếu người phụ nữ nào có thể yêu được bằng lý trí thì hẳn họ chẳng phải đau khổ vì tình.

Tôi cũng là người thứ 3. Tôi đã yêu 1 người đàn ông có gia đình, ngay chính bản thân tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng 1 ngày nào đó sẽ yêu 1 người đàn ông có vợ. (ảnh minh họa)

Không ai muốn trở thành người thứ 3 cả, và tôi cũng không muốn phá hoại hạnh phúc của gia đình anh bằng mọi giá. Vì tôi thật sự yêu anh, chân thành và nồng thắm. Khi thật sự thương 1 người nào đó, tôi sẽ hy sinh tình cảm của mình để bảo vệ người mình thương ,tôi không muốn đẩy người ấy vào chỗ bất nghĩa. Tôi biết, tôi đã trao trái tim ở 1 nơi mà  sẽ không bao giờ có thể có được người tôi yêu trọn vẹn trong đời. Người ngoài nhìn vào có thể phán xét dễ dàng. Nhưng có ai đã từng là người thứ 3 mới thấu hiểu được cảm giác không có được người mình yêu đau đớn như thế nào.

Người thứ 3 luôn cõng cho mình 2 gánh nặng, gánh nặng của sự dằn dặt và gánh nặng tình yêu không có kết quả. Nhưng chỉ cần tôi được ở bên cạnh anh ấy thì tôi cảm thấy hạnh phúc lắm rồi dù tốt hay không tốt thì cũng chỉ mình tôi biết. Vì tôi sống cho chính bản thân mình. Dù có kết quả ra sao thì tôi cũng chấp nhận.

binthanh...@...

Đau khổ vì yêu

Yêu thương và thù hận, hai cảm xúc trái chiều. Người được yêu và đã yêu luôn sống hết mình và chân thành với đối phương. Nhưng đổi lại, họ bị khinh bỉ, coi thường và bị thù hằn. Đó là kết cục của những người trót làm người thứ ba.

Những ai đã yêu và đang yêu đều có thể hiểu được cảm xúc nhớ nhung, đau khổ khi khi không được gần người mình yêu là như thế nào. Tình yêu, hạnh phúc rất mong manh và nó có sức mạnh ghê gớm, khiến cho con người ta có thể sống chết vì nó.

Trái tim tôi đã từng đau, từng thổn thức rất nhiều vì trót nhớ nhung một người có vợ. Khi biết anh có vợ, tôi đã có tránh xa, cố dừng lại nhưng hình bóng anh cứ hiển hiện trong trái tim tôi, không thể nào dứt ra được. Tôi tìm mọi cách để quên, để thôi không nhớ anh nữa nhưng cuối cùng, bao cố gắng của tôi lại hoàn toàn vô nghĩa khi chỉ một lần gặp lại anh trong tiệc sinh nhật bạn.

Trái tim tôi lại thổn thức lại, lại đau đớn, lại mệt mỏi vô cùng. Tôi không biết phải làm cách nào để quên đi anh, quên đi hình bóng và rũ bỏ đi những tình cảm tốt đẹp mà tôi đã dành cho anh. Thật lòng lúc này đây, tôi vô cùng đau khổ và mệt mỏi. Có lẽ, đi xa, chuyển đi một nơi khác, không bao giờ gặp lại anh là điều tốt nhất.

Eva