TRẺ » Đời sống trẻ

'Cắm sừng' bạn gái để chạy theo 'trà xanh', chàng trai bị một vố đau, 5 tháng sau đã muốn quay lại với mối cũ

Thứ năm, 21/01/2021 15:19

Khi chàng trai hối hận, muốn nối lại tình xưa nhưng cô gái kiên quyết từ chối.

Ngày hôm nay, dân tình xôn xao bàn tán trước câu chuyện tình 7,8 năm bị nghi tan vỡ của một chàng ca sĩ nổi tiếng. Và nguyên nhân liên quan đến "trà xanh" (người thứ ba). Đây không chỉ riêng là chuyện trong showbiz mà còn là một "mô - típ" khá điển hình trong tình yêu.

Không ít người yêu hết lòng nhưng vẫn bị phản bội. Như cô nàng trong chia sẻ dưới đây, yêu 4 năm nhưng đến cuối cùng cũng bị bạn trai "cắm sừng" vì người thứ ba: "Cắm sừng chia tay mình rồi, được 5 tháng thì nhắn tin đòi quay lại? Khôn như vậy ở quê mình xích đầy.

Mình và người yêu cũ yêu nhau được 4 năm, từ năm nhất đến khi ra trường đi làm thì hắn quen được 1 con bé thực tập sinh. Mình không rõ ngọn ngành như nào nhưng mình nghĩ là do hắn hay chỉ bảo, hướng dẫn con bé đó trong quá trình thực tập nên con bé đó thích… rồi hắn lại còn bảo hắn chưa có người yêu cuối cùng chuyện gì đến cũng đến, lửa lâu ngày gần rơm cũng bén, 1 phần cũng do mình, từ lúc đi làm không có thời gian quản lý được như trước nên thành ra như vậy nhưng trong cái rủi có cái may… biết được con người hắn như thế, may mà chưa đi xa hơn, sau này cưới nhau rồi có con chẳng hạn mà hắn có cái tính ấy mới mệt… mình phát hiện ra, mình bảo hắn cắm sừng mình thì hắn bảo:

- Hết tình cảm rồi muốn nói gì thì nói, nếu cảm thấy nói mà thoải mái hơn thì cứ nói đi, chẳng ai cấm.

- Ừ, vậy mà ngày xưa hứa 2 đứa cố gắng vì nhau, xây dựng tổ ấm…

- Đấy là ngày xưa thôi.

Đến lúc ấy rồi thì còn níu kéo, khóc với sầu cái gì đúng không mọi người… và từ ấy đến nay được 5 tháng…", cô kể.

Chàng trai phản bội người con gái bên mình 4 năm để chạy theo "trà xanh" (Ảnh minh họa).

Người gian dối lại gặp người dối gian, kết cục tình yêu của anh chàng với cô bé "trà xanh" chỉ kéo dài 3 tháng. Bước ra khỏi cuộc tình này ngẫm nghĩ 1 thời gian, anh chàng chủ động nhắn tin muốn quay lại với người yêu cũ. Nhưng tất cả đã quá muộn, cô gái kiên quyết từ chối: "Chuyện buồn cười là hắn yêu con bé kia được 3 tháng thì chia tay, hoá ra con bé chỉ lợi dụng hắn cho con bé tiền, mua quà cho con bé (đào mỏ ấy mọi người), rồi hướng dẫn con bé thực tập, lấy số liệu, rồi còn làm cả bản slide, bản words cho con bé nó hoàn thành thực tập mà… xong thì chia tay. Chia tay là còn nhẹ, con bé này còn cắm sừng để quay lại với người yêu cũ mới kinh.

Ôi biết tin mà cười muốn… quả báo đến nhanh quá… tất nhiên mình và hắn ( người yêu cũ mình) cũng không nói chuyện gì cho đến tối chủ nhật vừa rồi, tự dưng hắn nhắn tin với mình, à do mình block facebook rồi…

- Em dạo này thế nào? Khoẻ không? Yêu ai chưa?

- Tôi dạo này đi làm lương cao, sức khoẻ dồi dào, chưa yêu người nào và tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

- Anh xin lỗi.

- Có gì mà phải xin lỗi.

- Xin lỗi vì chuyện xảy ra cách đây 5 tháng, mình quay lại được không em, giờ anh nhận ra mình sai, chỉ là tình cảm thoáng qua thôi…

- À thế à! Nhưng mà tôi đâu có ngu, còn cái kiểu như anh thì quê tôi xích đầy ngoài đường anh nhé. Sao lúc chia tay cắm sừng mạnh mồm thế mà giờ thế này. Ôi tôi vui quá...

Xong không dám rep lại mình gì nữa. Không (pv) hiểu như nào các bạn nhỉ, lúc chia tay cắm sừng thì mạnh mồm thế mà giờ thì, thôi tâm sự với chị em chút vậy do thấy vui vui, hy vọng làm chị em ấm lòng thêm 1 chút".

"Ấm lòng thực sự chị ạ", "Thích cái câu trả lời tin nhắn của chị dễ sợ", "Chị mạnh mẽ quá"... nhiều dân mạng bình luận.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới