TRẺ » Đời sống trẻ

Cảm thấy 'xấu xí là tội lỗi', chàng trai Thái Lan 'đập mặt đi xây lại' và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 15/06/2017 09:21

Chàng trai Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ để chứng minh, có tiền và can đảm 'có thể giúp thay đổi cuộc đời của cả một người'.

Được trở nên xinh đẹp, có vẻ bề ngoài thu hút là ước muốn chung của tất thảy phụ nữ, bất luận họ có thừa nhận hay không. Ai cũng bảo tâm hồn và tính cách mới quan trọng, nhưng việc hùng hục tập gym giảm béo, giữ dáng, việc mất cả tiếng đồng hồ để make-up cho vi diệu và chọn đồ trước khi bước chân ra đường, việc tìm đủ phần mềm để selfie long lanh ngon nghẻ, chụp cả nghìn tấm mới được 1 tấm đủ tiêu chuẩn up lên Facebook... đã chứng minh điều ngược lại.

Với Bow - cô nàng chuyển giới quê ở tỉnh Pisanulok, Thái Lan, việc phẫu thuật thẩm mỹ là quyết định dám thay đổi lớn nhất, để khiến bản thân hài lòng, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Bow chia sẻ, cô không phải suy nghĩ, cân nhắc kiểu nâng lên đặt xuống trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Bow còn làm mọi thứ khá nhanh và tình cờ bởi trước khi sở hữu gương mặt xinh đẹp như hiện tại, cô gái này từng là một chàng trai có khuôn mặt xấu xí và bị mọi người trong gia đình kì thị về giới tính thật của mình.

Cuộc đại trùng tu nhan sắc của Bow: từ một chàng trai Thái Lan có khuôn mặt xấu xí trở thành cô gái có khuôn mặt ưa nhìn hơn

Vì bố của Bow là lính nên không thể chấp nhận được việc "anh chàng" là người đồng tính. Sau khi bố mẹ li hôn, Bow chuyển đến ở với ông bà nội nhưng vẫn luôn bị mọi người kì thị về giới tính của mình. Sau đó, cô gái này quyết định rời khỏi nhà để tham gia vào một nhóm nhảy trong trường học và bắt đầu tự kiếm tiền nuôi sống bản thân từ khi mới 16 tuổi. Trong khoảng thời gian đó, Bow từng quen bạn trai nhưng rồi lại bị hắn ta lừa hết tiền, đến nỗi không còn gì cả. Thậm chí, Bow còn có ý định tự tử.

Sau tất cả những chuyện trên, Bow quyết định khăn gói lên Bangkok để xin tư vấn về việc phẫu thuật thẩm mĩ lại gương mặt của mình nhưng do chi phí rất cao nên cô chỉ có thể lặng lẽ trở về quê trong nỗi thất vọng ngập tràn. Khi về đến quê, Bow liền đi kiếm mấy việc lặt vặt để làm và đặc biệt là thường hay đến chùa cầu nguyện. Cho đến ít lâu sau, điều kì diệu thật sự đã xảy ra, Bow nhận được một công việc lớn với số tiền lương đủ để chi trả cho phẫu thuật. Vì vậy, Bow đã trở lại Bangkok, tiến hành cuộc lột xác từ đầu đến chân để có thể trở thành 1 cô gái xinh đẹp.

Bow đã quyết đinh phẫu thuật từ đầu đến chân với mong muốn có được một khuôn mặt và cuộc sống mới

Sau khi trải qua vô vàn đau đớn từ cuộc phẫu thuật đó, Bow đã lấy lại được sự tự tin với khuôn mặt và công việc cũng ngày một thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, Bow còn tìm được tình yêu thật sự của đời mình với người bạn trai kém cô nàng 7 tuổi. Ngoài ra, hiện tại, Bow còn là một chuyên viên tư vấn sắc đẹp được nhiều người biết đến.

Bow hạnh phúc bên cạnh người yêu điển trai như các "oppa" Hàn Quốc

Anh chàng Bow của những ngày chưa "đập mặt đi xây lại"

Cận cảnh khuôn mặt Bow lúc được các bác sĩ đụng chạm dao kéo

Trải qua đau đớn, anh chàng Bow xấu xí năm nào đã có thể tự tin hơn với nhan sắc hiện tại của mình

Hiện tại, Bow còn là một chuyên viên tư vấn sắc đẹp được nhiều người biết đến

Và lại còn may mắn tìm được người yêu đẹp trai như thế này nữa đây

Sau khi "đập mặt đi xây lại", chàng trai xấu xí hóa cô gái hoàn hảo rồi có luôn bồ đẹp như trai Hàn Quốc

>> Đây mới là nguyên nhân thực sự khiến nữ đại gia Thái Lan 'đá' chồng thứ 9?

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)