TRẺ » Đời sống trẻ

Cận cảnh nhan sắc cô gái có đôi chân dài nhất nước Mỹ

Thứ ba, 24/11/2015 11:03

Chase Kennedy, 22 tuổi đến từ California đã tự tin khẳng định mình là cô gái sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ (129,5 cm).

Chase Kennedy, 22 tuổi đến từ Mỹ vừa tuyên bố mình là người sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ. Cô gái cho biết bản thân sở hữu đôi chân dài tới 51 inches (khoảng 129,5 cm). Chase cho rằng mình đã vượt qua người đang nắm giữ kỷ lục sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ là Holly Burt (125,7 cm).

Chase Kennedy tự tin tuyên bố rằng mình là người có đôi chân dài nhất nước Mỹ (129,5 cm)

Chase khá tự hào về đôi chân của mình dù chúng cản trở cô đến với sự nghiệp của một người mẫu thời trang. Cô gái nói: 'Tôi tự hào về đôi chân của mình. Tôi tin rằng mình là người có đôi chân dài nhất nước Mỹ'. Chase cũng cho biết đã gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào sự nghiệp người mẫu vì bản thân quá cao.

Chase cho rằng mình đã vượt qua kỷ lục đôi chân dài nhất nước Mỹ mà Holly Burt đang nắm giữ

Chase hiện đang yêu một người đàn ông có tên Jason. Cô gái thừa nhận rằng hẹn hò là một khó khăn rất lớn với bản thân trong quá khứ. Chase nói: 'Tôi cảm thấy thực sự khó khăn để tìm được một người nào đó cao hơn mình. Khi đang học trung học, việc hẹn hò là rất khó khăn bởi tôi cao hơn rất nhiều chàng trai trong trường'. Ngoài ra, đôi chân dài còn khiến Chase gặp nhiều khó khăn trong việc mua quần áo, xin việc làm...

Chiều cao và đôi chân dài của Chase được thừa hưởng rất nhiều từ cha (cao 2,04 mét). Ngoài ra 2 anh trai của Chase là Shane và Devin cũng cao lần lượt là 1,98 mét và 2,01 mét.

Ngay từ khi còn nhỏ Chase Kennedy (cao nhất hàng sau) đã có chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa

Chase cao hơn cả 1 trong 2 người anh của mình khi còn nhỏ

Chiều cao của Chase vượt trội so với bạn bè khi còn nhỏ

Chase từng ước mơ trở thành người mẫu nhưng đôi chân quá dài đang ngăn cản cô đến với ước mơ này

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)